Mitsubishi “มิตซูบิชิ อีโค คาราวาน 2014” ให้แก่กลุ่มลูกค้า Mirage และ Attrage กว่า 480 ครอบครัว Share this

Mitsubishi “มิตซูบิชิ อีโค คาราวาน 2014” ให้แก่กลุ่มลูกค้า Mirage และ Attrage กว่า 480 ครอบครัว

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 23 September 2557

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ปลื้มลูกค้าลูกค้ามิราจและแอททราจ ในภาคกลางและภาคใต้ให้กระแสตอบรับ “มิตซูบิชิ อีโค คาราวาน 2014” เป็นอย่างดี ล่าสุดเตรียมเปิดรับลูกค้าภาคอีสานและภาคเหนือเข้าร่วมกิจกรรมช่วงที่ 2 อีก 20 เส้นทางเริ่มกันยายนนี้

หลังจากที่ Mitsubishi Motors ได้จัดกิจกรรมคาราวานท่องเที่ยวให้แก่ลูกค้า CRM ภายใต้ชื่องาน มิตซูบิชิ อีโค คาราวาน 2014 ได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากลูกค้าภาคกลางและภาคใต้ที่เข้าร่วมกิจกรรมซึ่งจัดขึ้นระหว่างเดือนมิถุนายนถึงกันยายนที่ผ่านมา โดยมีทั้งลูกค้าและสื่อมวลชนเข้าร่วมกิจกรรมหลากหลายได้แก่การอบรมขับขี่ปลอดภัย เทคนิคการดูแลรักษารถเบื้องต้นพร้อมสนุกกับการเดินทางในรูปแบบคาราวานไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่น่าสนใจของแต่ละจังหวัดพร้อมทำความดีร่วมกันและลุ้นของรางวัลพิเศษจากมิตซูบิชิตลอดระยะการเดินทาง

โดยการจัดกิจกรรมช่วงแรกใน 20 จังหวัดที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากลูกค้ามิราจและแอททราจรวมทั้งสื่อมวลชนในพื้นที่ร่วมกิจกรรมรวมแล้วกว่า 480 ครอบครัว จำนวนประมาณ 1,500 คน

หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม บริษัทฯ มีกำหนดจัดกิจกรรม “Mitsubishi Eco Car Caravan 2014” ช่วงที่ 2 ในระหว่างเดือนกันยายนถึงธันวาคมนี้ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือ โดยลูกค้ามิตซูบิชิมิราจ และ แอททราจ ที่สนใจ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการจัดกิจกรรมได้ทางเว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิในพื้นที่

พบรถ Mitsubishi มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ