Suzuki Celerio ฉลองความสำเร็จ A-Class มาตรฐานโลก พร้อมส่งออกไปตลาดยุโรป Share this

Suzuki Celerio ฉลองความสำเร็จ A-Class มาตรฐานโลก พร้อมส่งออกไปตลาดยุโรป

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 01 October 2557

วันนี้ 30 กย. 2014 Suzuki Motors ประเทศไทย ได้จัดพิธีฉลองการส่งออกรถยนต์ Suzuki Celerio รถเล็กระดับ A-Segment ไปสู่ตลาดยุโรป ในประเทศเยอรมนี อังกฤษ อิตาลี เนเธอร์แลนด์ ฯลฯ ที่ท่่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี

Suzuki-Celerio-Export-EU20

All New Suzuki Celerio รถยนต์ Eco Car คันที่ 2 ของค่าย Suzuki ที่ได้เปิดตัวที่ประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ต่อจาก อินเดีย ได้รับการพัฒนามาจาก Concept A: Wind ที่ได้เปิดตัวแบบ World Premiere ที่ประเทศไทยในงาน Motor Expo 2013 ที่่ผ่านมา โดย Suzuki Celerio มีจุดเด่น จากขนาดตัวรถที่เล็กกระทัดรัด แต่เต็มเปี่ยมด้วยพื้นที่ในห้องโดยสารที่โอ่โถง นั่งสบายเกินตัว อีกทั้งหลังคาสูง เพิ่มพื้นที่ Head Room มาพร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระถึง 254 ลิตร ตอบสนองการใช้งานในแบบคนเมือง สังคมไทยที่รถติดขัด จอดรถลำบาก นอกจากนั้น Suzuki ยังถือเป็นผู้นำที่ได้สร้างมาตรฐานใหม่แก่รถ Eco Car ด้วยเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร ที่ให้สมรรถนะ และประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม

Suzuki-Celerio-Export-EU10

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด Suzuki Motors ประเทศไทย กล่าวว่า ""Suzuki Motors ประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจจาก Suzuki Motors Corporation มอบหมายให้เป็นฐานการผลิต Suzuki Celerio ที่โรงงานจังหวัดระยอง โดยมีการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนทำงาน และนักศึกษาเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาดในเมืองไทยแล้ว Suzuki Celerio ยังส่งออกไปยังตลาดเอเชีย และตลาดยุโรป ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเช่นกัน โดยเฉพาะตลาดยุโรปนับเป็นความภาคภูมิใจของ Suzuki ที่สามารถผลิตรถยนต์ฝีมือคนไทย ให้มีมาตรฐานทัดเทียมนานาประเทศ อีกทั้งการได้รับการยอมรับในระดับโลก ซึ่งถือเป็นการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย และมีส่วนในการสร้างรายได้ให้แก่ประเทศอีกด้วย"

Suzuki-Celerio-Export-EU24

สำหรับโรงงานในประเทศไทยถือเป็นศูนย์กลางการผลิตที่สำคัญ โดยพิจารณาจากกำลังการผลิต และความสามารถในการตอบสนองความต้องการด้านต่างๆ โดยมีกำลังการผลิต 50,000 คัน/ปี ตั้งเป้าส่งไปตลาดยุโรป 30,000 คัน/ปี และพร้อมรองรับโครงการ Eco Car ที่กำลังจะมาถึง Suzuki เตรียมขยายกำลังการผลิตเป็น 100,000 คัน/ปี ภายในปี 2016

Suzuki-Celerio-Export-EU43

นอกจากนั้นทาง Suzuki Motors ประเทศไทย ยังเดินหน้ารุกกิจกรรมการตลาดในประเทศ ด้วยกิจกรรมลุ้นรับ Suzuki Celerio GLX 2 คัน และลุ้นรับ iphone 5S ทุก 2 สัปดาห์ๆ ละ 5 รางวัล จากแคมเปญร่วมทดลองขับ Celerio ที่โชว์รูมทั่วประเทศ พร้อมเตรียมขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ ให้ได้กว่า 100 โชว์รูม ทั่วประเทศในปีนี้

Suzuki-Celerio-Export-EU33

พบรถ Suzuki และ Suzuki Celerio มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ