แปซิฟิค พาร์ค เดินหน้าจัดมอเตอร์โชว์ภาคตะวันออกปีที่ 17 Share this

แปซิฟิค พาร์ค เดินหน้าจัดมอเตอร์โชว์ภาคตะวันออกปีที่ 17

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 14 October 2557

แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ทุ่มงบ 22 ล้านบาทจัด แปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 17 พบ 19 ค่ายยานยนต์ชั้นนำในงาน คาดจัดงาน 9 วัน เงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท มีผู้ชมงานกว่า 5 แสนคน

สมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จำกัด เปิดเผยว่างานแสดงรถยนต์ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2557 นี้ มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จ เนื่องจากพื้นที่ภาคตะวันออกยังมีการเติบโตของธุรกิจและภาคอุตสาหกรรมอยู่

K.Somboon_2

ทั้งนี้ งบประมาณในการจัดงานปีนี้ที่เพิ่มขึ้นมา 10% จะใช้ในการโปรโมตการจัดงานให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ทั้งในตัวเมืองศรีราชาและพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งเชื่อว่าจากโปรโมชั่นที่ผู้ประกอบการเตรียมมา น่าจะดึงดูดใจลูกค้าจากรอบ ๆ เมืองมาซื้อรถในงานมากขึ้น

"ปีนี้จะเป็นปีที่ผู้ประกอบการทุกรายเดินหน้าอัดแคมเปญกันอย่างมาก เพื่อกระตุ้นตลาดในช่วงปีนี้ ประกอบกับเราเดินหน้าจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงของศิลปิน เซ็กซี่คาร์วอชหรือแม้แต่การนำงานรวมพลคนรักล้อกลับมาจัดอีกครั้ง"

Pacific Motor Show_10

ผู้ประกอบการค่ายรถ 13 ค่ายและรถจักรยานยนต์ 6 ค่ายพาเหรดเข้าร่วมงานแสดงรถยนต์ในปีนี้ โดยได้มีการนำรถยนต์รุ่นใหม่ที่น่าสนใจมาจัดแสดงจำนวนมาก ซึ่งผู้จัดงานคาดว่าจะมียอดจองรถในงานไม่น้อยกว่า 600 คัน คิดเป็นเงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท โดยมีผู้เข้าชมงานไม่น้อยกว่า 5 แสนคน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ