ไม่ล้าหลัง Bentley พร้อมพัฒนาแนวคิดเครื่องยนต์ Hybrid เผยโฉมจริงปี 2017 Share this

ไม่ล้าหลัง Bentley พร้อมพัฒนาแนวคิดเครื่องยนต์ Hybrid เผยโฉมจริงปี 2017

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 16 October 2557

เบนท์ลี่ย์เตรียมยกระดับความเป็นผู้น้ำรถหรู ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยี Hybrid ถ่ายทอดผ่านรถสปอร์ตอเนกประสงค์ SUV ใหม่ล่าสุดในปี 2017 ซึ่งรถต้นแบบ Bentley Hybrid Concept จะถูกนำมาจัดแสดงภายในงานมหกรรมยานยนต์ Beijing International Automotive Exhibition

B

Dr. Wolfgang Schreiber ประธานบริหารของเบนท์ลี่ย์ มอเตอร์ กล่าวว่า:

“ไม่มีผู้ใดที่จะปฏิเสธในเรื่องของเทคโนโลยี Plug-in Hybrid ที่เหมาะสมกับคุณค่าของรถ Bentley นั่นคือเรื่องของความหรูหราและประสิทธิภาพของรถที่เต็มพิกัด อีกทั้งการนำเสนอเครื่องยนต์แบบใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมพลังงานไฟฟ้าจะผลักดันและเพิ่มประสิทธิภาพของหลักปรัชญาการพัฒนานี้ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ภายในระยะเวลา 10 ปี รถยนต์กว่า 90% ที่ได้รับการผลิตจากเราจะออกมาในรูปแบบ plug-in hybrid ซึ่งเราภูมิใจที่เป็นผู้นำในการพัฒนาที่ล้ำสมัยสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม”

B

แนวคิด Bentley Hybrid Concept มีพื้นฐานมาจากรถครอบครัว Mulsanne โดยใช้ สีทองแดง (Copper) จะถูกนำมาใช้กับรูปลักษณ์ภายนอกและภายในเพื่อเป็นจุดเด่นให้เห็นถึงระบบไฟฟ้าที่ซ่อนอยู่ รวมถึงรายละเอียดของสีที่ถูกเพิ่มลงในระบบไฟหน้า เบรกคาลิปเปอร์ หรือ รายละเอียดของเส้นสายต่างๆ ของรถรวมไปถึงงานฝีมือต่างๆ นอกจากนี้ ยังถูกนำมาใช้เติมแต่งภายในห้องโดยสาร โดยเน้นไปที่เนื้อไม้ veneers fascias จากงานฝีมือ ปุ่มสวิทซ์ต่างๆ และหน้าปัดเข็มต่างๆ รวมไปถึงเส้นสายขอบสีทองแดง (Copper) จะถูกนำมาใช้เป็นขอบให้กับ Mulliner Driving Specification รูปแบบลายเพชรสำหรับภายในรถยนต์

Bentley_Hybrid_Concept_Charging_Station-1

ด้วยการหันมาใช้ระบบ Plug-in Hybrid จะทำให้รถ Bentley มีพละกำลังเครื่องยนต์เพิ่มมากขึ้น 25% พร้อมลดอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลง 70% และการใช้พลังงานขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวสามารถวิ่งได้อย่างน้อยถึง 50 กม. นั่นจึงทำให้รถยนต์ Plug-in Hybrid จาก Bentley ถือเป็นรถที่หรูหรา สมบูรณ์แบบทั้งด้านสมรรถนะ รวมไปถึงในด้านความสะอาดรักษ์โลก

พบรถ Bentley มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ