วอลโว่ อัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี Volvo XC90 D5 ฟรี 4 รายการนาน 5 ปี Share this

วอลโว่ อัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี Volvo XC90 D5 ฟรี 4 รายการนาน 5 ปี

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 25 October 2557

วอลโว่ออกตัวแรงโค้งสุดท้ายส่งท้ายปีด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่าและง่ายต่อการตัดสินใจเป็นเจ้าของวอลโว่ XC90 D5 เอสยูวีหรูสำหรับครอบครัววันนี้ ด้วยการมอบฟรี ดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 5 ปี ฟรีบริการบำรุงรักษานาน 5 ปี และฟรีประกันคุณภาพสูงสุด 5 ปี ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายนนี้ ในราคาเดิม 3,799,000 บาท

Volvo XC90 D5 SUV หรู 7 ที่นั่ง นั่งสบาย เพียบพร้อมต่อการเดินทางในรูปแบบครอบครัว พร้อมความประณีตระดับสูง และรูปลักษณ์ในแบบรถ Scandinavian

XC90 D5 ใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ ความจุ 2.4 ลิตร 5 สูบ มีพลังสูงสุด 200 แรงม้าที่ 3,900 รอบต่อนาที แรงบิดที่ 420 นิวตันเมตรในช่วงรอบเครื่องยนต์ 1,900-2,800 รอบต่อนาที พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแบบเกียร์โทรนิค 6 สปีด มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยในเมืองและนอกเมือง 12.05 กิโลเมตรต่อลิตร

XC90 D5 interior

ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันและให้ความปลอดภัยสูงสุด วอลโว่ได้คิดค้นนวัตกรรมความปลอดภัยเพื่อป้องกันอุบัตืเหตุติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรถ SUV เป็นครั้งแรกของโลกได้แก่ ระบบป้องกันการโคลงที่ใช้ gyro sensor ตรวจจับระนาบและองศาความเอียงของรถเพื่อป้องกันการพลิกคว่ำ (Roll Stability Control) โครงสร้างนิรภัยเสริมด้วยเหล็กโบรอนที่แข็งแกร่งเพื่อป้องกันการยุบตัว และคานเหล็กนิรภัยใต้กันชนหน้าของ XC90 ที่อยู่ในระดับเดียวกับรถที่มีขนาดเล็กกว่าเพื่อป้องกันไม่ให้รถที่มีขนาดเล็กกว่ามุดเข้ามาใต้ท้องของ XC90 และยังช่วยให้โซนยุบตัวของรถที่มีขนาดเล็กกว่ายุบตัวและซับแรงกระแทกได้อย่างถูกต้อง ทำให้ลดความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการชนลงได้

นอกจากนี้ XC90 D5 ยังมีระบบความปลอดภัยที่ช่วยในการปกป้องอื่นๆ อีกเช่น ถุงลมและม่านลมนิรภัยด้านข้างที่ปกป้องผู้โดยสารทั้ง 3 แถว ระบบปกป้องการบาดเจ็บของกระดูกต้นคอและกระดูกสันหลังที่เกิดจากการสะบัดของศีรษะเมื่อถูกชนท้าย (Whiplash Protection System - WHIPS) และอื่นๆ อีกมากมายที่ให้ความมั่นใจในการขับขี่ได้อย่างปลอดภัย และเพลิดเพลินอย่างเต็มที่

โดยยังคงราคาจำหน่ายที่ 3,799,000 บาท พร้อมมอบฟรี 4 รายการนาน 5 ปี ทั้ง ดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 5 ปี ฟรีบริการบำรุงรักษานาน 5 ปี และฟรีประกันคุณภาพสูงสุด 5 ปี ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ