AIR006: ความหรูหราขนาดเล็กกับรถยนต์กลุ่ม NGCC จากค่ายตราดาว Share this

AIR006: ความหรูหราขนาดเล็กกับรถยนต์กลุ่ม NGCC จากค่ายตราดาว

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 October 2557

ออโต้โมทีฟ อินดัสทรี รีวิว (Automotive Industry Review : AIR) จากเวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอมและออโต้สปินน์ดอท คือสื่อสิ่งพิมพ์จากบริษัท ไอคาร์เอเชีย ที่แสดงให้เห็นถึงภาพรวมทั่วไปและข่าวคราวความเคลื่อนไหวของอุตสาหกรรมยานยนต์ในภูมิภาคอาเซียน และผลกระทบที่เกิดขึ้นในระดับภูมิภาค ในฉบับนี้ เรายังนำเสอเรื่องราวที่น่าสนใจ ประกอบไปด้วย

  • รถยนต์ระดับพรีเมียมอย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์จะเติบโตไปในตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มีความท้าทายได้อย่างไร ท่ามกลางความท้าทายของผลกำไรที่น้อยกว่าโดยที่ความคาดหวังของผู้บริโภคไม่ได้ลดลง เพื่อทำความเข้าใจกับการเติบโตของตลาดรถยนต์นั่งหรูหราขนาดเล็กเราได้พูดคุยกับไค ชิคลัม รองประธานฝ่ายขายและการตลาดสำหรับรถยนต์นั่งเมอร์เซเดส-เบนซ์ มาเลเซีย

  • ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งรถยนต์ที่สามารถรองรับมาตรฐานการแข่งฟอร์มูล่าวันได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการโดยที่สนามแห่งนี้ได้รับการรับรองมาตรฐานสูงสุดเอฟไอเอเกรด 1 รวมถึงติดตั้งอุปกรณ์สำหรับการแข่งไนท์เรซ เราได้คุยกับบุรุษผู้อยู่เบื้องหลังโครงการนี้ เขาคือ เนวิน ชิดชอบ
  • ตลาดรถยนต์ในประเทศอินโดนีเซียมีแนวโน้มที่จะมียอดจำหน่ายเหนือกว่า 1.25 ล้านคันในปีนี้ ในช่วงก่อนเกิดวิกฤตเศรษฐกิจในเอเชียในปี 2540 ได้มีโครงการรถยนต์แห่งชาติเกิดขึ้นหลายโครงการที่คล้ายคลึงกับโปรตอนของมาเลเซีย เรามาติดตามความพยายามในการนำโครงการเหล่านั้นกลับมาอีกครั้งในยุคปัจจุบัน
  • โครงการอีโคคาร์เฟสสองของประเทศไทยดูเหมือนจะเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยการที่มีค่ายรถยื่นเสนอเข้าร่วมโครงการถึง 10 บริษัทและสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ได้มีความคืบหน้าล่าสุดกับโครงการดังกล่าวออกมาแล้ว

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ http://www.thaicar.com/air พร้อมร่วมแสดงความคิดเห็นได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ ของเราในประเด็นความเห็นเหล่านี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ