การันตี! All-New Mazda 2 คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีของญี่ปุ่น Share this

การันตี! All-New Mazda 2 คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีของญี่ปุ่น

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 14 October 2557

ถือเป็นรถที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่หัววันเลยก็ว่าได้ สำหรับ All-New Mazda 2 เจนเนอเรชั่นใหม่ซึ่งไม่เพียงได้เสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั่วโลก แต่ล่าสุดยังสามารถคว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีของญี่ปุ่น (ประจำปี 2014 – 2015) มาครองได้สำเร็จ

Masamichi Kogai ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Mazda กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีที่ Mazda Demio (หรือ Mazda 2) คว้ารางวัลอันยิ่งใหญ่นี้มาครอบครอง เราจะเดินหน้าสร้างสรรค์รถที่จุดประกายความมีชีวิตชีวาให้แก่ลูกค้าต่อไปและเป็นแบรนด์หนึ่งเดียวที่ลูกค้าต้องการครอบครองมากที่สุด”

Mazda 2 สามารถฟันฝ่าคู่แข่งระดับพระกาฬที่เข้ารอบสุดท้ายรางวัลนี้ ทั้ง Nissan Skyline (Infiniti Q50), Toyota Harrier, Lexus NX, Nissan Teana, Subaru Levorg, Volkswagen Polo, Ford Fiesta, Ford EcoSport และ Peugeot 208

คณะกรรมการรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีของญี่ปุ่นเผยว่า Mazda 2 มีคุณสมบัติเด่นครบครันทั้งความคุ้มค่า คุณภาพ การออกแบบและส่วนอื่นๆ รถซับคอมแพกต์รุ่นล่าสุดนี้สามารถเปลี่ยนมุมมองใหม่ของตลาดรถขนาดเล็ก แถมยังนำเสนอเครื่องยนต์ดีเซล SkyActiv-D ขนาด 1.5 ลิตรให้ลูกค้าเลือกใช้ด้วย

รถ Mazda ที่ได้รับรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีก่อนหน้านี้คือ Mazda CX-5 ในปี 2012 ซึ่งรวมแล้ว Mazda คว้ารางวัลนี้มาแล้วทั้งหมดห้าครั้ง

พบรถ Mazda และ Mazda 2 มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ