ยลโฉม Audi Sport TT Cup รถแข่ง 310 แรงม้า เตรียมลุยรายการวันเมคเรซ Share this

ยลโฉม Audi Sport TT Cup รถแข่ง 310 แรงม้า เตรียมลุยรายการวันเมคเรซ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 21 October 2557

Audi เผยโฉมรถแข่งรุ่นล่าสุด Audi Sport TT Cup บนพื้นฐานของ Audi TT รุ่นใหม่ สำหรับการแข่งขันรายการวันเมคเรซที่จะระเบิดความมันในปีหน้า

การแข่งขันดังกล่าวจะจัดคู่ขนานไปกับรายการ DTM ในเยอรมนีและประเทศเพื่อนบ้าน โดยจะมีรถแข่งทั้งหมด 24 คัน ทาง Audi เปิดรับสมัครนักแข่งทางเวบไซต์ www.audi-motorsport.com อยู่ในเวลานี้

สำหรับตัวรถแข่งมาพร้อมบอดี้คิทแอโรไดนามิกรอบคัน ทั้งสปอยเลอร์หน้าคาร์บอนไฟเบอร์ การขยายซุ้มล้อสไตล์รถแข่ง ปีกสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ กรอบไฟหน้า Matrix LED และท่อไอเสียติดตั้งตรงกลางกันชนท้าย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/16053063631758348328-r.jpg

ภายในห้องโดยสารถูกถอดอุปกรณ์ต่างๆ เน้นรีดน้ำหนัก ทำให้มีน้ำหนักตัวถังอยู่ที่เพียง 1,125 กก. เท่านั้น ติดตั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น มาตรวัดแบบดิจิตอลและโครงเหล็กนิรภัย นอกจากนี้ยังมีระบบดับเพลิง เบาะสปอร์ตนิรภัย PS1 ที่ยกทั้งชุดมาจากรถแข่ง R8 LMS

หัวใจขับเคลื่อนใช้บล็อก 4 สูบ 2.0 ลิตร TFSI ให้พละกำลัง 310 แรงม้า แรงบิดมากกว่า 400 นิวตันเมตร มาพร้อมฟังก์ชั่น “กดเพื่อแซง” ซึ่งรีดพลังเพิ่มอีก 30 แรงม้าแบบชั่วคราว ระบบส่งกำลังเป็นเกียร์ S Tronic 6 สปีด เฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิปอิเลกทรอนิก

Dr. Ulrich Hackenberg ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาทางเทคนิคของ Audi กล่าวว่า “Audi TT เดินทางมาถึงเจนเนอเรชั่นที่สามแล้ว เป็นที่แน่ชัดว่ารถสปอร์ตรุ่นนี้พร้อมทั้งการขับขี่บนถนนทั่วไปและในสนามแข่ง ซึ่ง Audi Sport TT Cup จะสร้างความตื่นเต้นให้แก่แฟนๆ และนักขับอย่างแน่นอน”

พบรถ Audi และ Audi TT มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ