PARIS 2014: ยลโฉม Audi TT Sportback Concept ต้นแบบสปอร์ตซีดาน Share this

PARIS 2014: ยลโฉม Audi TT Sportback Concept ต้นแบบสปอร์ตซีดาน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 03 October 2557

Audi เผยโฉมรถต้นแบบ TT Sportback Concept ออกมาแล้วภายในงานปารีส มอเตอร์โชว์ คาดว่าจะถูกพัฒนาเป็นรถซีดานรุ่นโปรดักชั่นออกขายจริงในไม่ช้า

นอกจากการเพิ่มประตูเข้ามาอีกสองบานแล้ว TT Sportback ยังได้รับการตกแต่งเพิ่มเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างกันชนหน้าและกระจังหน้ารังผึ้งรูปแบบใหม่ กรอบไฟหน้าเป็นแบบเลเซอร์ ส่วนบั้นท้ายถูกปรับการออกแบบใหม่ทั้งหมดแต่ก็ยังคงกลิ่นอายของ TT รุ่นใหม่เช่นเดิม ขณะที่ล้ออัลลอยใช้ขนาด 21 นิ้ว

TT Sportback พัฒนาบนแพลทฟอร์ม MQB ที่มีความยืดหยุ่นสูง สัดส่วนตัวถังมีขนาดยาวกว่า TT รุ่นคูเป้ราว 290 มม. และกว้างกว่า 60 มม. ส่วนระยะฐานล้อยาวขึ้น 120 มม.

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/10860851997192132-r1.jpg

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยหนังพรีเมียมคล้ายกับ 2015 TT ไฮไลท์อยู่ที่การใช้อลูมิเนียมสีเข้ม มีหน้าจอขนาด 12.3 นิ้วที่แสดงผลการทำงานของตัวรถและหน้าจอ MMI คอนโซลกลางพาดยาวจากด้านหน้าไปถึงด้านหลังที่ใช้เบาะแบบแยกส่วน รถต้นแบบรุ่นนี้จึงรองรับผู้โดยสารสี่ที่นั่ง

เครื่องยนต์เป็นบล็อก 4 สูบ TSI ความจุ 2.0 ลิตรรุ่นเดียวกับที่วางอยู่ในรถต้นแบบ Golf R400 Concept ให้พละกำลัง 400 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนสี่ล้อ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ S-Tronic แบบ 7 สปีด

Audi บอกว่ารถต้นแบบรุ่นล่าสุดนี้สามารถออกตัวจากหยุดนิ่งไปถึง 100 กม./ชม. ได้ภายใน 3.9 วินาทีเท่านั้น อัตรากินน้ำมันเฉลี่ยอยู่ที่ 14.2 กม./ลิตร

หากมองในภาพรวมแล้ว รถต้นแบบ Audi TT Sportback Concept มีความพร้อมขึ้นสายการผลิตจริงทันที ขึ้นอยู่กับผู้บริหารของแบรนด์สี่ห่วงว่าจะฟันธงเมื่อใด

พบรถ Audi และ Audi TT มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ