Factory Gear เปิดสาขา 2 A Square เอาใจ ผู้รักรถ ชื่นชอบเครื่องมือคุณภาพสูง Share this

Factory Gear เปิดสาขา 2 A Square เอาใจ ผู้รักรถ ชื่นชอบเครื่องมือคุณภาพสูง

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 24 October 2557

บริษัท วีร่า พรีเมี่ยม ทูลส์ ผู้บริหารร้านจำหน่ายเคร่องมือช่างคุณภาพจาก ญี่ปุ่น Factory Gear ได้เปิดสาขา 2 A Square สุขุมวิท 26 เอาใจคอรักยานยนต์ในเมือง

Factory-Gear-A-Square4

หลังจากที่ได้เปิดตัว Factory Gear สาขาแรกในประเทศไทย ที่ Tesco Lotus Plus Mall อมตะนคร เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชื่นชอบเครื่องมือคุณภาพ และได้รับกระแสเรียกร้องจากกลุ่มผู้ชื่นชอบ อยากให้เปิดในตัวเมือง กทม. จะได้ไม่ต้องเดินทางไกล นั่นจึงเป็นที่มาของสาขาที่ 2 ณ A Square แห่งนี้ โดยตั้งเป้าการขาย 35 ล้านบาทต่อปี ในสาขานี้

Factory-Gear-A-Square3

โดยเดิมที Factory Gear ได้ตั้งเป้ากลุ่มลูกค้าหลักอยู่ที่ช่างเทคนิค มืออาชีพ ที่ต้องการใช้เครื่องมือคุณภาพสำหรับการทำงาน เป็นสัดส่วน 70% ในขณะที่ 30% ได้คาดหวังว่าจะเป็น กลุ่มคอรักยานยนต์ ทั้ง 2 ล้อ และ 4 ล้อ ที่ต้องการตกแต่งรถ หรือ ถอดเปลี่ยนอะไหล่แต่งด้วยตนเอง จนไปถึงกลุ่มผู้ที่มีงานอดิเรก ที่เป็นของเล่นราคาแพง ทั้งหลายที่ต้องการถอดประกอบ หรือตกแต่งของเล่นคุณภาพเหล่านั้น

ซึ่งจาก 2 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้เห็นว่า สัดส่วนของลูกค้านั้น ได้ผิดคาดเป็น 50:50 จากที่ตั้งไว้ 70:30 นั่นจึงเป็นที่มาของสาขา 2 เพื่อเน้นตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่หลงใหลในยานยนต์นั่นเอง

Factory Gear ได้รวมเครื่องมือแบรนด์ดังจากทั่วโลก อาทิ Snap-On, Blue-Point, Bahco, Klein Tools, Wright Tool, Knipex, Carltsoe, Sioux, CDITorque, KDS, NEPROS และ Deen

Factory-Gear-A-Square39

ในสาขา 2 นี้ ตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการ A Square สุขุมวิท 26 ซึ่งจะเป็นสวรรค์ของคนรักเครื่องมือช่างชั้นนำของโลก ซึ่งจะใช้งบลงทุนกว่า 25 ล้านบาท ในการจัดตั้งแต่ละสาขา โดยคิดเป็นการลงทุนในส่วนของมูลค่าสินค้า 18 ล้านบาท

โดยวางแผนขยายสาขาให้ทั่วทุกภูมิภาค อีก 5 สาขา ในปี 2559 นี้

ชมภาพเพิ่มคลิ๊ก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ