Gulliver เดินหน้ารุกตลาดรถมือ 2 ในไทย เปิดสาขา 3 บนถนนนวมินทร์ Share this

Gulliver เดินหน้ารุกตลาดรถมือ 2 ในไทย เปิดสาขา 3 บนถนนนวมินทร์

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 30 October 2557

บริษัท วี-กัลลิเวอร์ เครือข่ายธุรกิจรถมือสองอันดับ 1 จาก ญี่ปุ่น เดินหน้าเปิดสาขา 3 ที่ถนนนวมินทร์ ในโครงการ นวปาร์ค (บริหารและลงทุนโดยบริษัทที่ถือแฟรนไชส์กัลลิเวอร์ ภายใต้การกำกับโดย วี-กัลลิเวอร์)

Gulliver-Navamin-Showroom-Launch4

Gulliver สาขานวมินทร์ นี้ ได้เปิดอย่างเป็นทางการในวันนี้ 30 ตค. โดยโชว์รูมนี้ถือเป็นการลงทุนโดยตรงจากแฟรนไชส์กัลลิเวอร์ ญี่ปุ่น ใช้งบ 9 ล้านบาท ในสิ่งก่อสร้าง และ 7 ล้านบาทใน Stock รถ โดยสาขานี้มีพื้นที่จอดโชว์รถทั้งสิ้น 30 คัน

Gulliver-Navamin-Showroom-Launch2

แม้ว่าสภาพตลาดรถยนต์ในปัจจุบัน จะอยู่ในช่วงชะลอตัว พร้อมกับระบบธุรกิจแฟรนไชส์รถมือ 2 ในไทย นั้น ยังเป็นอะไรที่ใหม่ แต่ทาง Gulliver เชื่อว่าตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทยมีศักยภาพสูงที่จะเติบโต

เนื่องจากตัวเลขของ เจโทร รายงานว่า ครัวเรือนในประเทศไทยที่มีรถใช้ประจำบ้านในปี 2553 มีเพียง 13.8% ของครัวเรือนทั้งประเทศ เมื่อเทียบตัวเลขเดียวกันในประเทศญี่ปุ่นที่มีถึง 86.5% จึงถือว่ายังมีโอกาสเติบโตสูง

ประกอบกับสถานการณ์ทางการเมืองคลี่คลายลงมาก และเชื่อว่าอีกไม่นาน ตลาดรถยนต์จะกลับสู่ขาขึ้นอีกครั้ง

Gulliver-Navamin-Showroom-Launch12

ปัจจุบัน Gulliver ได้ตั้งมาแล้ว 2 ทศวรรษในญี่ปุ่น และมีสาขามากถึง 430 สาขากระจายทั่วญี่ปุ่น โดยแต่ละปี จะมีการซื้อรถเข้าระบบประมาณ 2 แสนคัน และขายตรงไปยังผู้บริโภคปีละประมาณ 6 หมื่นคัน ผ่าน 430 สาขา ส่วนที่เหลืออีกประมาณ 1.4 แสนคันถูกขาย ผ่านระบบประมูล (ซึ่ง end user ไม่สามารถเข้าประมูลได้ จะให้ได้เฉพาะตัวแทนจำหน่ายรถเท่านั้น)

Gulliver-Navamin-Showroom-Launch9

สำหรับการทำตลาดในประเทศไทย วี-กัลลิเวอร์ มีความมั่นใจว่าจะเป็นที่ยอมรับในประเทศไทย ซึ่งจะถ่ายทอดคงามทันสมัยของตลาดรถมือ 2 จากญี่ปุ่นสู่ไทย พร้อมบริการที่ดี และรับผิดชอบต่อสินค้า

โดยมีการรับประกันความพอใจ ซึ่งบริษัทฯ พร้อมซื้อรถคืนที่ราคาเดิมภายใน 30 วัน หรือ 5,000 กม. รวมไปถึงการรับประกันมาตรฐาน 6 เดือน หรือ 1 หมื่น กม. พร้อมเงื่อนไขพิเศษการรับประกัน 1-3 ปี แล้วแต่สภาพและอายุของรถ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ