Intermot2014: Kawasaki Ninja H2R แรงม้าบ้าระห่ำถึง 300 ตัว เผยโฉมแล้ว Share this

Intermot2014: Kawasaki Ninja H2R แรงม้าบ้าระห่ำถึง 300 ตัว เผยโฉมแล้ว

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 01 October 2557

ก่อนหน้านี้ ได้มี Teaser จาก Kawasaki ได้ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง ถึงความคิบหน้าของรถ Superbike พันธุ์ใหม่ อย่าง Kawasaki Ninja H2 และแล้วเมื่อวานนี้มันได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยในงาน Intermot 2014 ที่ โคโลญ

H2R

Kawasaki ได้เปิดตัว รถ Superbike สายพันธุ์สนามกับสุดยอดสมรรถนะ และเทคโนโลยี โดยใช้ชื่อรุ่นว่า Ninja H2R ซึ่งมากับรูปโฉมสุดล้ำ และคันนี้มันถือเป็นตัวเวอร์ชั่นสนามแข่ง ลงท้ายด้วยรหัส R

kawasaki-ninja-h2r-24

ก่อนหน้านี้ได้มีข้อมูลเปิดเผยออกมาว่า Kawasaki H2 จะใช้เครื่องยนต์ 4 สูบเรียง ความจุ 1,043cc Centrifugal Supercharger (Superchager ที่ใช้สายพานไปปั่นแกนเทอร์โบ) สามารถสร้างกำลังได้ถึง 222 แรงม้า แต่ทว่าสเป็กที่เปิดเผยออกมานั่น อยู่ที่ 998cc พ่วงระบบ Centrifugal Supercharger ที่สามารถช่วยปั่นแรงม้าได้บ้าระห่ำถึง 300 ตัว

H2R

kawasaki-ninja-h2r-12

kawasaki-ninja-h2r-17

ภายนอกดีไซน์สุดแหวกแนว ด้วยชิ้นงานแฟริ่งแบบคาร์บอนไฟเบอร์ และโครงถักเหล็กสีเขียว พร้อมสวิงอาร์มแบบ Single Side ที่โชว์ลายล้อรูปดาว ที่ถูกหุ้มด้วยยาง Slick บนเรือนไมล์ใช้แบบดิจิตัลหน้าดำ ผสมอนาล๊อก สวยงามร่วมสมัย ปั๊มเบรก Tokico ที่ถูกใช้ใน Ninja ZX10R ไม่ได้นำมาใส่ใน Ninja H2R คันนี้ เพราะถูกปรับไปใช้แบรนด์ยอดฮิตอย่าง Brembo

kawasaki-ninja-h2r-15

อย่างไรก็ตาม Ninja H2R นี้ มันคงยังไม่ใช่ตัว Road Version ที่จะนำมาขายกัน คงต้องรอติดตามกันที่งาน EICMA 2014 อีกครั้ง สำหรับ Road Version ที่จะมากับพละกำลังที่น้อยกว่านี้ และดูเป็นรถโฉม Production ใช้งานจริงมากกว่านี้

kawasaki-ninja-h2r-16


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ