Marc Marquez แชมป์โลก Moto GP ร่วมฉลองเปิดตัว Alpinestars Flagship Store แห่งแรกในเอเชีย Share this

Marc Marquez แชมป์โลก Moto GP ร่วมฉลองเปิดตัว Alpinestars Flagship Store แห่งแรกในเอเชีย

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 27 October 2557

วันนี้ 27 ตุลาคม 2557 บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “อัลไพน์สตาร์ส” Alpinestars อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้เชิญ Marc Marquez มาร์ค มาร์เกวซ แชมป์โลกโมโตจีพี 2 สมัย ที่มีอายุน้อยที่สุด ร่วมเปิดตัว Alpinestars Flagship Store แห่งแรกในเอเชียอย่างเป็นทางการ โดยการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของ “เจ้าหนูมหัศจรรย์” ในครั้งนี้ถือเป็นนัยยะสำคัญของการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และกีฬามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย รวมไปถึงการผลักดันและกระตุ้นในเรื่องของการขับขี่ปลอดภัยและได้มาตรฐานให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์ทุกประเภท

Marc-Marquez-Alpinestars-TH4

ภายในงานนี้ อัลไพน์สตาร์สได้มอบโอกาส ให้แก่แฟนๆ และบรรดาผู้ที่ชื่นชอบและติดตามการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบโมโตจีพี (MotoGP) ด้วยการจัดกิจกรรม “Meet & Greet with Marc Marquez” ณ Alpinestars Flagship Store ซึ่งตั้งอยู่ที่โครงการ A Square สุขุมวิท 26

ซึ่งถือว่าเป็นการมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกของ มาร์ค มาร์เกวซ แชมป์โลกโมโตจีพี (Moto GP) ฤดูกาล 2013 และ 2014 และเป็นเจ้าของสถิตินักบิดอายุน้อยที่สุดที่ชนะการแข่งขันรายการดังกล่าว “เจ้าหนูมหัศจรรย์” ยังทำลายสถิติครองแชมป์โลกรายการเดียวกันนี้ติดต่อกัน 2 สมัยซ้อน

Marc-Marquez-Alpinestars-TH1

ในโอกาสนี้ มาร์ค มาร์เกวซ ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการเดินทางมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกว่า “ผมมีความรู้สึกตื่นเต้นและประทับใจเป็นอย่างมาก ที่มีโอกาสได้เดินทางมาร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวของอัลไพน์สตาร์ส แฟลกชิป ซุปเปอร์สโตร์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียที่ประเทศไทยในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ผมก็รู้สึกได้ถึงความเป็นมิตรและความมีน้ำใจของแฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทยที่ได้ส่งกำลังใจและติดตามผลงานการแข่งขันของผมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสร่วมแข่งขันครั้งสำคัญที่ประเทศไทยเร็วๆ นี้”

Marc-Marquez-Alpinestars-TH3

พร้อมกันนี้ Marquez ยังได้เปิดเผยถึงการมีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดกับทีมพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์อัลไพน์สตาร์ส ว่าได้เข้าไปมีส่วนร่วมในโครงการทดสอบและพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับการแข่งขันระดับโลกอย่างโมโตจีพี เมื่อสมัยที่เขาได้เริ่มเข้าสู่สนามแข่งเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ในปี 2008 ประเภทรุ่นเล็ก โดยมาร์เกวซได้ให้ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะซึ่งมีส่วนช่วยเป็นอย่างมากในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยรวมไปถึงเทคโนโลยีอันนำสมัยเพื่อผู้สวมใส่ให้มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น และตอบโจทย์ความต้องการของนักแข่งและผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างแท้จริงอีกด้วย

Marc-Marquez-Alpinestars-TH30

“ผมมีความรู้สึกผูกพันกับอัลไพน์สตาร์สเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่มีความโดดเด่นในเรื่องนวัตกรรมการออกแบบเพื่อความปลอดภัย ไปจนถึงเป็นเจ้าของนวัตกรรมต่างๆ มากมายเพื่อประโยชน์ของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ประเภทใดก็ตาม โดยเป็นแบรนด์ที่ผมให้ความไว้วางใจตลอดทุกๆ การแข่งขันในทุกๆ สนาม ซึ่งช่วยปกป้องและมอบความปลอดภัย อีกทั้งยังทำให้มีความมั่นใจในระหว่างขับขี่” มาร์เกวซ กล่าวเสริมอีกว่า “ทีมงานอัลไพน์สตาร์สได้ทำการทดสอบวิวัฒนาการใหม่โดยให้ผมได้เข้าไปมีส่วนร่วม และนำความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของผมไปสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ซึ่งก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับกับผู้สวมใส่ อาทิ เทคโนโลยีถุงลมนิรภัยที่มีชื่อว่า Tech-Air ซึ่งช่วยปกป้องร่างกายของผู้สวมใส่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และผมก็ทราบเป็นอย่างดี เนื่องจากได้ทำการทดลองกับตัวเองมาแล้ว มั่นใจได้ว่า อัลไพน์สตาร์สมุ่งมั่นและทำงานหนักเสมอมาเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งนี่คือความแตกต่างสำคัญที่ทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก”

Marc-Marquez-Alpinestars-TH24

นอกจาก Marquez จะเข้าร่วมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของอัลไพน์สตาร์ส แฟลกชิป ซุปเปอร์สโตร์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย แล้วยังได้ร่วมกิจกรรมพูดคุย แจกลายเซ็น และพบปะกับสื่อมวลชนและแฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทยแบบใกล้ชิดอีกด้วย

Marc-Marquez-Alpinestars-TH32

ทั้งนี้ทางบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด มีจุดประสงค์เพื่อนำความสำเร็จของแชมป์โลกรายนี้มาเป็นสื่อกลางในการสร้างแรงบันดาลใจและถ่ายทอดเทคนิคการขับขี่จักรยานยนต์ให้ปลอดภัยแก่ผู้ใช้รถบนท้องถนนรวมไปถึงการขับขี่ในทุกๆ ประเภทด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยชั้นนำระดับโลกจาก Alpinestars


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ