Vespiario เปิด Alpinestars Thailand Superstore เอาใจคนรัก Motorsport และสาวก 2 ล้อ พร้อมสานฝัน Marc Marquez มาไทย Share this

Vespiario เปิด Alpinestars Thailand Superstore เอาใจคนรัก Motorsport และสาวก 2 ล้อ พร้อมสานฝัน Marc Marquez มาไทย

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 16 October 2557

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัวแบรนด์ Alpinestars “อัลไพน์สตาร์ส” ผู้นำนวัตกรรมเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และ รถยนต์บครบวงจรจากอิตาลี ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการโดยมี Flagship Store ตั้งอยู่ในโครงการ A Square ถนนสุขุมวิท ซอย 26

Alpinestars-TH-Launch36

Alpinestars-TH-Launch34

Flagship Store แบ่งออกเป็น 2 ร้าน สำหรับรถยนต์ และจักรยานยนต์ อุปกรณ์สำหรับการขับขี่มอเตอร์สปอร์ต และออโต้สปอร์ตประกอบด้วยชุดสูท แจ็คเก็ต กางเกง รองเท้า ถุงมือ ชุดเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ และอุปกรณ์เสริมเพื่อความปลอดภัยอื่นๆ ครบวงจรทั้งแบบที่ใช้สำหรับการขับขี่มอเตอร์ไซค์บนท้องถนน, การขับขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อท่องเที่ยว (Touring), การขับขี่เพื่อการแข่งขัน, รวมถึงชุดสำหรับการขับขี่รถยนต์แบบแข่งขันและโกคาร์ท ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นล้วนแต่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากยุโรป

Alpinestars-TH-Launch31

คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กล่าวถึงประเด็นที่ทางบริษัทเวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำผลิตภัณฑ์อัลไพน์สตาร์สมาจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เนื่องจากทางบริษัทมีจุดมุ่งหมายที่จะนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์และรถยนต์ แบบแข่งขันรวมไปถึงโกคาร์ทได้อย่างครบวงจรในภูมิภาคเอเชีย เพื่อให้ ลูกค้าได้เลือกใช้สินค้าให้เหมาะสมกับประเภทของมอเตอร์ไซค์และรถยนต์ที่ตนเองใช้อยู่อย่างแท้จริง ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการใช้ผลิตภัณฑ์ให้ถูกต้องเหมาะสมกับประเภทของการขับขี่ เป็นอย่างมาก เพื่อส่งเสริมและยกระดับการขับขี่อย่างปลอดภัยให้เกิดขึ้นในสังคมไทยอีกทั้งการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดมอเตอร์ไซค์ Big Bike ในเมืองไทย รวมถึงการเปิดสนามแข่งขันใหม่ มาตรฐานระดับสากลในประเทศไทยเมื่อเร็วๆนี้ ทำให้เราได้ตั้งเป้าหมายที่จะขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายถึง 10 จังหวัดภายในเวลา 2 ปี และเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในทุกสาขาของสินค้าประเภทนี้ได้ภายใน 3 ปี

Alpinestars-TH-Launch15

Alpinestars-TH-Launch4

ขณะเดียวกันวันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม นี้ ทางเวสปิอาริโอ(ประเทศไทย) ยังได้เชิญแขกพิเศษ มาร์ค มาร์เกวซ (Marc Marquez) นักบิดดีกรีแชมป์โลก Moto GP 2103 และ 2014 เจ้าของสถิตินักบิดอายุน้อยที่สุดที่ชนะการแข่งขัน MotoGP ติดต่อกันเป็นเวลา 2 ปีซ้อน ฉายา “หนุ่มน้อยมหัศจรรย์” (Wonder Boy) มาร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจและแนะนำวิธีการขับขี่จักรยานยนต์ให้ปลอดภัยให้แก่สื่อมวลชนและแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทยอย่างใกล้ชิด ที่ Alpinestars Flagship Store อีกด้วย

ชมภาพเพิ่มคลิ๊ก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ