พามาดูกันกับ 5 สิ่ง ที่น่าสนใจในกระบะ 2015 มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ Share this

พามาดูกันกับ 5 สิ่ง ที่น่าสนใจในกระบะ 2015 มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 19 November 2557

วันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย MMTH ได้เปิดตัวรถกระบะ ไทรทัน โฉมใหม่ ครั้งแรกในโลก ซึ่งถือเป็น เจนเนอเรชั่นที่ 5 ของกระบะ มิตซูบิชิ ด้วยราคาเริ่มต้น 7.91 แสน ไปจนถึงหลักล้านบาท ประกอบไปด้วยหลากหลายรุ่นย่อย

แล้ว กระบะ ไทรทัน ใหม่ นี้ จะมีดีอย่างไร จนทำให้เราสนใจ ที่จะต้องจับจุดเด่น มันมานำเสนอให้แฟนๆ มิตซูบิชิ รับชมกันบ้าง ต้องมาดูกัน

2015-Mitsubishi-Triton-World-Debut94

1. เครื่องยนต์บล๊อกใหม่ 4N15 2.4 ลิตร ดีเซล คอมมอนเรล ที่เป็นอลูมีนัมบล๊อก ซึ่งมักพบในรถหรู การใช้เครื่องยนต์อลูมีนัม ช่วยลดน่้ำหนักได้ถึง 35 กก. ด้วยกัน

2. ยังเป็นครั้งแรกในกระบะที่มีระบบวาวล์วแปรผันในเครื่องยนต์ดีเซล โดยระบบ MIVEC ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ มิตซูบิชิ ซึ่งปกติถูกบรรจุลงในเครื่องยนต์เบนซินเท่านั้น การที่นำระบบวาล์วแปรผันมาใส่ในเครื่องยนต์ดีเซลนี้ จะทำให้เครื่องยนต์ มีแรงบิดดีที่รอบต่ำมากยิ่งขึ้น ก่อนในช่วงที่บูสต์จะทำงาน และช่วยเพิ่มกำลังที่รอบเครื่องยนต์สูงได้อีก

2015-Mitsubishi-Triton-World-Debut15

3. การที่ ไทรทัน ใหม่ ปรับลดระยะฐานล้อลง นั่นเป็นกุญแจสำคัญ ที่ทำให้การขับขี่คล่องตัวมากกว่ารถคันอื่น ด้วยรัศมีวงเลี้ยวที่ได้เปรียบคู่แข่ง เพียง 5.9 ม. ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งกระบะคู่แข่งมีรัศมีวงเลี้ยวมากกว่า 6 ม. ทั้งสิ่น

2015-Mitsubishi-Triton-World-Debut78

4. รูปทรงไฟหน้า ที่ดูโฉบเฉี่ยว โดยได้รับการถ่ายทอดมาจากรุ่น GR-HEV มาสู่ กระบะ ไทรทัน ใหม่ ซึ่ง ถูกปรับแต่งให้เหมาะสมกับ รถกระบะ ที่พร้อมลุยและใช้งานได้จริงบนท้องถนน และทางฝุ่น โดยตั้งแต่รุ่น GLS ขึ้นไปจะให้ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ HID มาพร้อมไฟ DRL แบบ LED ในตัว

2015-Mitsubishi-Triton-World-Debut105

5. หากกระบะ ยังดูไม่แกร่งพอ ไทรทัน มีชุด Accessories เสริม ที่จะมาปรับแต่งรถกระบะของคุณให้ดูหล่อ พร้อมลุย โดดเด่นกว่าเดิม ทั้งภายใน และภายนอก ซึ่งรับประกันว่า มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ของคุณ จะขับไปไหนมา ไหน และสามารถสะกดทุกสายตา ของนักเลงกระบะ ได้อย่างแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ