เชฟโรเลตเปิด VDO ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากเรื่องจริง ของผู้ใช้โคโลราโด Share this
วิดีโอรถยนต์
โหมดการอ่าน

เชฟโรเลตเปิด VDO ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากเรื่องจริง ของผู้ใช้โคโลราโด

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 14 November 2557

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดตัววีดีโอถ่ายทอดเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของนายสัตวแพทย์ภัทรพล มณีอ่อน หรือ “หมอล็อต” สัตวแพทย์ประจำกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืชที่ทุ่มเทและเสี่ยงชีวิตเพื่อรักษาสัตว์ป่าทั่วประเทศไทย วีดีโอซึ่งเผยแพร่ทางเว็บไซต์ชิ้นนี้บอกเล่าถึงการทำงานในโลกแห่งสัตว์ป่าของหมอล็อตซึ่งผู้ชมจะได้สัมผัสและชื่นชมกับภารกิจที่มีความสำคัญและภยันตรายมากมายที่หมอล็อตต้องเผชิญ

“ความมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อช่วยเหลือชีวิตสัตว์ป่าและการเสี่ยงภัยอันตรายของหมอล็อตสะท้อน

จิตวิญญาณของเชฟโรเลต โคโลราโด ที่มุ่งสยบทุกเส้นทางได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หมอล็อตลงมือทำทุกอย่างตั้งแต่การนำอาหารให้สัตว์ป่า การช่วยเหลือช้างที่ติดอยู่ในหล่มโคลน

ไปจนถึงการรักษาช้างที่เจ็บป่วย โดยเขาใช้งานรถโคโลราโดคู่ใจในการบุกตะลุยเข้าไปในป่าซึ่งมีสภาพสมบุกสมบันที่สุด” คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

Colorado_Dr_Lot 02

หมอล็อตเปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาเลือกเป็นสัตวแพทย์รักษาสัตว์ป่าว่า “ผมตัดสินใจเลือกเดินเส้นทางที่แตกต่างจากสัตวแพทย์ทั่วไป ผู้ป่วยของผมส่วนใหญ่ไม่ไว้ใจใครทั้งสิ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นแพทย์หรือไม่ก็ตาม แต่ไม่ว่าอุปสรรคจะยากเย็นเพียงใด คุณสามารถสัมผัสได้ถึงความรู้สึกสุดพิเศษที่ได้รู้ว่าคุณมีพลังสร้างความสำเร็จในสิ่งที่คนอื่นอาจคิดว่าเป็นไปไม่ได้”

“หากการช่วยเหลือหนึ่งชีวิตสามารถช่วยให้อีกหลายชีวิตดำเนินต่อไปได้ ผมก็เชื่อว่าชีวิตควรค่าแก่การช่วยเหลือและดำรงอยู่ต่อไป” หมอล็อตกล่าว

Colorado_Dr_Lot 03

เนื่องจากต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่เสี่ยงอันตรายมากมาย หมอล็อตกล่าวชื่นชมรถกระบะโคโลราโดของเขาที่เป็นเหมือนเพื่อนสนิทที่สามารถไว้วางใจได้ “ผมโชคดีที่มีเพื่อนที่ผมเชื่อมั่นได้ เพื่อนที่พร้อมจะฟันฝ่าอุปสรรคไปพร้อมกับผม หากคุณออกเดินทางบนเส้นทางที่ยาวไกลและเต็มไปด้วยอันตราย คุณต้องมีความมั่นใจว่าคุณสามารถไปให้ถึงจุดหมาย

ที่ต้องการและกลับออกมาได้อย่างปลอดภัย” หมอล็อตกล่าว

Colorado_Dr_Lot 04

วีดีโอชุดนี้ถ่ายทอดเรื่องราวการทำงานของหมอล็อตที่ช่วยเหลือสัตว์ป่าพร้อมการนำเสนอคุณสมบัติอันโดดเด่นของรถกระบะโคโลราโดทั้งเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซลเทอร์โบที่ทรงพลังและมีแรงบิดสูง ศักยภาพการลากจูง การบรรทุกหนักและช่วงล่างที่แข็งแกร่ง โคโลราโดของหมอล็อตต้องลากจูงกรงเหล็กและอุปกรณ์อื่นๆ (ที่มีน้ำหนักมากกว่าหนึ่งตัน) ไต่ขึ้นเส้นทางอันลาดชันและสมบุกสมบัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ