ปอร์เช่ เจ๋ง! คว้าพวงมาลัยทองคำ (Golden Steering Wheel Awards 2014) 3 รางวัล Share this

ปอร์เช่ เจ๋ง! คว้าพวงมาลัยทองคำ (Golden Steering Wheel Awards 2014) 3 รางวัล

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 26 November 2557

ปอร์เช่คว้า 3 รางวัลจากการประกาศผลของงานพวงมาลัยทองคำ Golden Steering Wheel 2014 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 39 โดยได้รับคะแนนโหวตผ่านนิตยสารจากประเทศเยอรมนี "Bild am Sonntag" และ "Auto Bild" ให้เป็นรถที่ดีที่สุดของปี

2014-Porsche-Macan-TestDrive26

ผู้อ่านนิตยสาร ดังกล่าวกว่า 2 แสนคนได้โหวตให้กับ 911 ทาร์ก้า (911 Targa) โดยการโหวตให้คะแนนนี้จัดทำขึ้นในประเทศเยอรมนี ประเทศฝรั่งเศส ประเทศสเปน ประเทศฮังการี ประเทศออสเตรีย ประเทศเบรารุส และประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผู้ทำการโหวตจากกลุ่มสื่อมวลชน นักแข่งรถ ผู้มีชื่อเสียงในสังคม และกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ โหวตให้เคย์แมน จีทีเอส (Cayman GTS) คือรถสปอร์ตที่ดีที่สุด และมาคันน์ เอส ดีเซล (Macan S Diesel) คือรถสปอร์ตอเนกประสงค์ SUV ที่ดีที่สุด โดยการให้คะแนนเหล่านี้ขึ้นอยู่กับกฎเกณฑ์และหลักการถึง 35 ข้อที่แตกต่างกัน

2014-Porsche-Cayman-1stImpression86

ด้าน Wolfgang Hatz บอร์ดบริหารฝ่ายวิจัยและพัฒนา ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “สำหรับปอร์เช่ ไม่ใช่แค่เพียงเรื่องของพละกำลังที่ใส่ลงไปในเครื่องยนต์เท่านั้น แต่ต้องรวมไว้ซึ่งประสิทธิภาพที่เหนือชั้น การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และการรักษาเสถียรภาพของรถได้อย่างดีเยี่ยม เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว และสิ่งเหล่านี้ได้พิสูจน์แล้วในเคย์แมน จีทีเอส (Cayman GTS) และมาคันน์ (Macan) รถสปอร์ตอเนกประสงค์แบบ Compact ของเรา Matthias Müller ประธานบอร์ดบริหาร ได้กล่าวปิดท้ายว่า “รางวัลนี้ถือว่าเป็นรางวัลพิเศษสำหรับเรา เพราะนี่คือการเชื่อมโยงระหว่างการออกแบบที่ไร้กาลเวลาเข้ากับความเป็นทาร์ก้า (Targa) แบบดั้งเดิมได้อย่างลงตัว และสรรสร้างให้กลายมาเป็น 911 รถสปอร์ตที่ทันสมัยและได้รับการยอมรับทั่วทั้งยุโรปในครั้งนี้”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ