"เมโทร ฮอนด้าออโตโมบิล" โชว์รูมครบวงจรใหม่ย่านสายไหมเปิดแล้ววันนี้ Share this

"เมโทร ฮอนด้าออโตโมบิล" โชว์รูมครบวงจรใหม่ย่านสายไหมเปิดแล้ววันนี้

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 12 November 2557

“บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” CEO ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท เมโทร ฮอนด้าออโตโมบิล จำกัด ทุ่มงบกว่า 250 ล้านบาท เนรมิตรโชว์รูม "เมโทร ฮอนด้าออโตโมบิล" (Metro Honda Automobile) โชว์รูมจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร

Metro-Honda-Launch17

นายบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ได้ใช้กลยุทธ์ "ความสุข" บริหารโชว์รูม ฮอนด้า แห่งนี้ให้เป็นโชว์รูมแห่งความรักและความสุข ด้วยการมอบบริการที่ดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสูงสุด ทั้งการออกแบบตกแต่งโชว์รูมให้ดูหรูหรา ทันสมัย ไม่มีเสากลางภายในโชว์รูม จึงทำให้กว้างวาง ดูโปร่ง ซึ่งสามารถจอดรถยนต์ให้ลูกค้าได้สัมผัสมากถึง 16 คัน นับได้ว่าเป็นโชว์รูมที่ใหญ่และทันสมัยที่สุด

Metro-Honda-Launch10

นอกจากนั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทันสมัย ทั้งการนำเอาไอแพดเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอรถยนต์ เชื่อมผ่านจอทีวีขนาด 55” ซึ่งลูกค้าสามารถเห็นภาพได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงการบริการหลังการขาย การซ่อมบำรุงมาตรฐานระดับอัจฉริยะ ภายในตัวพื้นที่ศูนย์บริการ ช่องจอดช่อมแซมมีให้บริการมากถึง 20 ช่อง สามารถรองรับลูกค้าที่เข้ามารับบริการได้มากกว่าวันละ 60 คัน

และพิเศษสุดกับบริการ “Life Time Assistant” ที่จะคอยให้ความช่วยเหลือลูกค้าทุกเรื่องตลอดระยะเวลาการเป็นลูกค้าที่แรกและที่เดียว ซึ่งมั่นใจว่า จะสร้างความสุขให้กับทุกคนที่ใช้บริการโชว์- รูมของเราตลอดชีวิต โดยได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันนี้ และได้รับพระกรุณาธิคุณจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริ-วัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดโชว์รูมเมโทร ฮอนด้าออโตโมบิล และ คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ ของบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) เข้าร่วมให้เกียรติในพิธีเปิดครั้งนี้ด้วย

Metro-Honda-Launch13

ผู้ที่สนใจรถยนต์ฮอนด้า พร้อมการบริการในแบบ “LOVE (HAPPINESS ) IS ALL AROUND” สามารถแวะชมรถยนต์ได้ที่โชว์รูมเมโทร ฮอนด้าออโตโมบิล ถนนสายไหม 72

Metro-Honda-Launch7


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ