2015 บางกอก ออโต้ ซาลอน พร้อมแล้ว! ทุ่มงบ 230 ล้านบาท ลดเวลาเหลือ 5 วัน รับลูกค้าคลั่งรถแต่ง Share this

2015 บางกอก ออโต้ ซาลอน พร้อมแล้ว! ทุ่มงบ 230 ล้านบาท ลดเวลาเหลือ 5 วัน รับลูกค้าคลั่งรถแต่ง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 November 2557

ผู้จัดงาน 2015 บางกอก ออโต้ ซาลอน ประกาศความพร้อมทุ่มงบประมาณ 230 ล้านบาทจัดงานเอาใจผู้ชื่นอบรถแต่ง ลดการจัดงานเหลือ 5 วัน มั่นใจผู้เข้าชมงาน 7 แสนคน ดันเงินสะพัดกว่า 1,000 ล้านบาท

วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด และในฐานะประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน 2015 เปิดเผยว่าบริษัทมีความพร้อมที่จะเดินหน้าจัดงานในครั้งนี้

บริษัทเตรียมทุ่มงบประมาณ 230 ล้านบาทเพื่อเดินหน้าจัดงาน หลังจากที่ปีที่ผ่านมาได้ตัดสินใจยกเลิกการจัดงานจากผลกระทบทางการเมือง นอกจากนี้ ยังได้ลดระยะการจัดงานเหลือ 5 วันจากเดิมที่จัดอยู่ 10 วันก่อนหน้านี้

"การจัดงานที่ลดลงเนื่องจากเราคุยกับทางญี่ปุ่นไว้แล้วก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ ผู้จัดงานส่วนใหญ่ก็มองว่าการจัดงาน 10 วันนั้นนานเกินไป ทำให้เราตัดสินใจลดเวลาการจัดงานเพื่อให้มีความเหมาะสมกับความต้องการของการจัดงาน"

IMG_8291

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่ายังได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงาน โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานไม่น้อยกว่า 7 แสนคนและสร้างเงินสะพัดไม่น้อยกว่า 1,000 ล้านบาทสำหรับการจัดงานในครั้งนี้

งาน 2015 ออโต้ ซาลอน จะจัดขึ้นบนพื้นที่ 4 หมื่นตารางเมตร โดยจะมีการจัดแสดงรถตกแต่งพิเศษ การออกบูธของผู้ประกอบการเอสเอ็มีชาวไทย รวมถึงผู้ผลิตอุปกรณ์จากประเทศต่าง ๆ ทั้งญี่ปุ่น เกาหลี จีน กว่า 300 ราย การแสดงเซ็กซี่ คาร์ วอช และกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ

นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงว เจ ไลฟ์สไตล์ โซน ที่จะจำลองบรรยากาศศิลปวัฒนธรรมของญี่ปุ่นมาไว้ภายในงาน เช่น ร้านอาหารหรือมุมลำลองแบบญี่ปุ่น เพื่อให้คนที่มาเดินงานได้สัมผัสถึงบรรยากาศแบบประเทศญี่ปุ่นแท้ ๆ โดยบัตรเข้างานยังจำหน่ายที่ 100 บาทเช่นเดิม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ