อุ่นใจ และ สะดวกสบายยิ่งขึ้นกับแอพพลิเคชั่น Ford Roadside Assistance [Brought to you by Ford] Share this

อุ่นใจ และ สะดวกสบายยิ่งขึ้นกับแอพพลิเคชั่น Ford Roadside Assistance [Brought to you by Ford]

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 21 November 2557

เพราะเหตุการณ์ไม่คาดฝัน  มักเกิดขึ้นได้เสมอ   ดังนั้นอีกประเด็นสำคัญที่ควรนำมาประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อรถสักคันนั้น  คงต้องหันมามองที่บริการหลังการขาย (After Sale Service)  ด้วย  เพราะการบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชม.  นั้น จะช่วยให้คุณปลอดภัย  และลดความเสี่ยงหากเกิดเหตุฉุกเฉินไม่คาดคิดขึ้น

ฟอร์ด ประเทศไทย  จึงได้ยกระดับการบริการหลังการขายขึ้น   ด้วยการเปิดตัวแอพลิเคชั่น Ford Roadside Assistance  ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่ให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง  สำหรับ Smart Phone ระบบ IOS และ Android   ซึ่งพร้อมอำนวยความสะดวกลูกค้าฟอร์ดทุกเมื่อ  ไม่ว่าจะอยู่บนรถ ในขณะนั้นหรือไม่ก็ตาม พร้อมการันตีการส่งอะไหล่ภายใน 24 ชม.  ซึ่งครอบคลุมมากกว่า 7,000  รายการ   จาก 6 กลุ่มอะไหล่   ช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการบริหารการใช้งานรถยนต์ของตนภายหลังการส่งซ่อมได้

Ford_Quick Service

แอพพลิเคชั่น ‘Ford Roadside Assistance’ จะมาช่วยจัดการชีวิตการเดินทางของคุณได้อย่างง่ายขึ้น ด้วยการบันทึกข้อมูลจากตัวรถเข้าสู่ระบบ ลูกค้าสามารถส่งข้อมูลผ่านโทรศัพท์มือถือเพื่อประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่เพื่อการดำเนินการได้อย่างทันท่วงที อาทิ บริการเติมน้ำมันฟรี กรณีน้ำมันหมด (บริการเติมให้ฟรี 10 ลิตร)

และ ฟอร์ด ยังถือเป็นค่ายรถยนต์แห่งแรกในประเทศไทยที่ให้บริการ เปลี่ยนแบตเตอรี่นอกสถานที่ แบบ One-stop service เนื่องจากมากกว่า 40% ของลูกค้าที่ใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง มักมีความต้องการด้านการช่วยเหลือเกี่ยวกับแบตเตอรี่ (มีค่าใช้จ่ายในส่วนของตัวแบตเตอรี่)

นอกจากนั้นทั้งนี้  แอพพลิเคชั่น ‘Ford Roadside Assistance’  ยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่น่าสนใจอื่นๆ อาทิ

  • ค้นหาตำแหน่งที่รถยนต์จอดอยู่ (Find My Car)  ฟังก์ชั่นระบุตำแหน่งที่จอดรถเสมือนมีเครื่องช่วยจำ ช่วยให้ผู้ขับขี่สบายใจและไม่ต้องกังวลว่าจะลืมตำแหน่งที่จอดรถ
  • ค้นหาศูนย์บริการฟอร์ด (Dealer Search)  ช่วยหาตำแหน่งที่ตั้ง, เส้นทาง, ข้อมูลการให้บริการ และหมายเลขโทรศัพท์ของศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ
  • ตรวจสอบสภาพการจราจร (Live Traffic) บริการรายงานสภาพการจราจรที่ช่วยให้ผู้ขับขี่หลีกเลี่ยงเส้นทางรถติด ซึ่งจะแสดงผลแบบ Realtime จากกล้อง CCTV ในหลายๆแยกกรุงเทพมหานคร
  • ค้นหาสถานที่น่าสนใจใกล้ตัว (Around Me) นำเสนอข้อมูลสถานที่สำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นปั๊มน้ำมัน, ธนาคาร, โรงพยาบาล, ร้านอาหาร, ห้างสรรพสินค้า และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเส้นทางไปยังสถานที่ดังกล่าว
  • ติดต่อศูนย์ให้ความช่วยเหลือ (Call Center)  ซึ่งจะให้ข้อมูลศูนย์บริการสำคัญๆ  ในการรับแจ้งเหตุต่างๆ

• “Social Media”  เชื่อมต่อไปยัง Facebook ของ ฟอร์ด ประเทศไทย

• “Setting” การตั้งค่าแอพพลิเคชั่น    ต่างๆ รวมถึงการแก้ไขบันทึกข้อมูลส่วนตัว

• Ford.com จะเชื่อมต่อไปยัง เว็บไซต์บนมือถือของ ฟอร์ด ประเทศไทย

Ford_After-sales_Service

ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ฟอร์ดใหม่ และลูกค้าปัจจุบันทุกคัน  จะได้รับสิทธิ์ในการใช้บริการ แอพพลิเคชั่น  Ford Roadside Assistance    พร้อมโปรแกรมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ฟรี ตลอด 3 ปีแรก

ต่อจากนี้ไป  ผู้ใช้รถฟอร์ดสามารถสบายใจได้  กับบริการช่วยเหลือที่จะช่วยคุณบริหารวางแผนการใช้งานรถคันโปรดได้อย่าง ทันท่วงที   ไม่พลาดโอกาสที่สำคัญๆ    รวมถึงไม่ต้องมาวุ่นวายกับรถยนต์เวลาที่เกิดปัญหาด้วยตนเองอีกต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ