GoPro Hero 4 กล้อง Action Cam ใหม่ มาพร้อม 3 รุ่น 3 สไตล์ Black, Silver และ Hero Share this

GoPro Hero 4 กล้อง Action Cam ใหม่ มาพร้อม 3 รุ่น 3 สไตล์ Black, Silver และ Hero

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 05 November 2557

บริษัท เมนทาแกรม ผู้นำเข้าและจำหน่ายกล้อง GoPro แห่งเดียวในประเทศไทย ได้เปิดตัวกล้อง Action Cam ใหม่ GoPro Hero 4 ที่มาพร้อม 3 แบบ ได้แก่ HERO4 Black และ HERO4 Silver และ HERO ในราคาเบาๆ สำหรับผู้เริ่มต้นหัดใช้กล้องโกโปร วันนี้ ณ ชั้น 1 สยาม พารากอน

GoPro-Hero4-TH-Launch21

HERO4 Black มอบประสิทธิภาพทรงพลังกว่าเดิมถึง 2 เท่า โดยสามารถบันทึกวิดีโอคุณภาพ 4K ได้อย่างคมชัดสวยงาม

ดั่งภาพยนตร์ในอัตรา 30 เฟรมต่อวินาที (fps) ถ่ายวิดีโอ 2.7K ที่ 50fps และ 1080p ที่ 120fps โดยสามารถลดข้อด้อยจากกระบวนการบันทึกภาพแบบ rolling shutter พร้อมเพิ่มฟีเจอร์การถ่าย slow motion นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบระบบเสียงใหม่ที่ให้บันทึกเสียงคุณภาพสูงด้วย dynamic range มากกว่าเดิมถึง 2 เท่า นอกจากนี้ ยังปรับปรุงคุณภาพของภาพ ความสามารถในการถ่ายภาพในที่แสงน้อย ติดแท็กช่วงเวลาโปรดบนวิดีโอ และปรับปรุง user interface เพื่อความง่ายในการใช้งานและเข้าถึงฟีเจอร์และฟังก์ชั่นการควบคุมต่างๆ HERO4 Black จึงเป็นกล้องโกโปรที่ทรงพลังที่สุดในปัจจุบัน ด้วยราคา 18,500 บาท

GoPro-Hero4-TH-Launch19

HERO4 Silver มอบภาพถ่ายคุณภาพเดียวกับ HERO4 Black ยกเว้นความสามารถในการถ่ายวิดีโอบางอย่าง เช่น การถ่ายวิดีโอ 4K30, 2.7K50 และ 1080p120 ซึ่งมีเฉพาะใน Black เท่านั้น กล้อง HERO4 Silver มีหน้าจอสัมผัส LCD ติดกับตัวกล้อง เพิ่มความสะดวกและความง่ายในการใช้งาน ในราคา 14,800 บาท

GoPro-Hero4-TH-Launch23

HERO น้องเล็กสุด สำหรับผู้เริ่มเล่นโกโปร ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายพร้อมกล่องกันน้ำ (housing) สามารถถ่ายวิดีโอคุณภาพสูง 1080p ที่อัตรา 30 ภาพต่อวินาที และวิดีโอ 720p อัตราความเร็ว 60 ภาพต่อวินาที โดยสามารถเก็บภาพ

อันน่าตื่นตะลึงแบบเดียวกับหลายๆ ภาพถ่ายและวิดีโอที่ทำให้โกโปรเป็นกล้องที่ขายดีที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก บรรจุในกล่องเรียบง่าย ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 4,999 บาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ