จับตา Honda Integra เตรียมคัมแบ็กเอาใจนักเลงรถสปอร์ตรุ่นใหม่ Share this

จับตา Honda Integra เตรียมคัมแบ็กเอาใจนักเลงรถสปอร์ตรุ่นใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 November 2557

เชื่อว่าคอรถสปอร์ตในช่วงวัย 20 ปลายๆ เป็นต้นไปยังคงไม่ลืมความเท่แบบไม่หวือหวาของฮอนด้า อินเทกรา (Honda Integra) ที่ออกทำตลาดตั้งแต่ปี 1985 – 2006 ล่าสุดมีเสียงร่ำลือว่าฮอนด้าเตรียมนำรถสปอร์ตรุ่นนี้ “คัมแบ็ก” กลับมาทำตลาดอีกครั้ง

อินเทกราออกทำตลาดทั้งหมดสี่เจนเนอเรชั่น ก่อนที่จะถูกฮอนด้าหั่นทิ้งผลพวงจากตลาดรถคูเป้ที่หดตัวลงอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ดี อินเทกรายังเป็นที่นิยมของนักเลงรถทั่วโลกเนื่องจากสมรรถนะการควบคุมอันมีเอกลักษณ์และเสียงเครื่องเสียง VTEC แบบไร้ระบบอัดอากาศที่เร้าใจอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเมื่อ “เทคเปิด” ที่รอบเครื่องยนต์กว่า 8,000 รอบ/นาที

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Honda-Integra-3-640x480.jpeg

สำหรับข่าวลือที่ว่าอินเทกราเตรียมกลับมาทำตลาดอีกครั้งเกิดขึ้นเมื่อเดฟ มาเร็ค (Dave Marek) หัวหน้าทีมนักออกแบบของอาคูร่า (Acura) ให้สัมภาษณ์ว่าแบรนด์รถสมรรถนะสูงจำเป็นต้องมีรถแฟล็กชิพและรถสปอร์ตที่มีค่าตัวเข้าถึงได้ออกจำหน่ายไปพร้อมกัน

เดฟ มาเร็คไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม แต่ก็ชัดเจนว่าฮอนด้า/อาคูร่ากำลังโยนหินถามทางเพื่อรับฟังกระแสการทำตลาดรถสปอร์ตสำหรับคนรุ่นใหม่ แต่ถ้าอินเทกราได้รับไฟเขียวจริง กำหนดการเปิดตัวอาจมีขึ้นในอีกราว 3 – 4 ปีข้างหน้าหรือ 2017 นู่นเลย

ฮอนด้ายังเตรียมเปิดตัวเอ็นเอสเอ็กซ์ (NSX) และซีวิค ไทพ์-อาร์ (Civic Type-R) ในปีหน้า ดังนั้นข่าวการฟื้นรุ่นอินเทกราช่วยสร้างบรรยากาศเหมือนกับฮอนด้าในยุค 1990 ที่เต็มไปด้วยรถอันน่าตื่นเต้นเร้าใจอีกครั้ง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Honda-Integra-2-640x480.jpeg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ