[Information Hub] ฮอนด้า เอชอาร์-วี เตรียมเปิดตัวในไทยบ่ายวันนี้!!! Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[Information Hub] ฮอนด้า เอชอาร์-วี เตรียมเปิดตัวในไทยบ่ายวันนี้!!!

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 November 2557

ฮอนด้าเตรียมสร้างความเร้าใจให้กับวงการเอสยูวีขนาดเล็กอีกรอบในวันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ เมื่อตัดสินใจเดินหน้าทำตลาดรถมินิ เอสยูวีรูปทรงครอสโอเวอร์อย่างฮอนด้า เอชอาร์-วี หรือฮอนด้า วีเซล อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

การเข้ามาของเอชอาร์-วีจะเป็นการประกาศศึกอย่างเป็นทางการของฮอนด้ากับสายพันธ์รถเอสยูวีขนาดเล็กในประเทศไทย ที่มีนิสสัน จู๊คและฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ทำตลาดอยู่ก่อนหน้านี้

แม้รายละเอียดทั้งหมดจะยังไม่มีความชัดเจน แต่หากไม่มีอะไรผิดพลาด รถยนต์คันนี้น่าจะใช้เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร 141 แรงม้ารุ่นเดียวกับที่ใช้ในฮอนด้า ซีวิคโฉมปัจจุบัน มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติเอิร์ธดรีมที่หลัง ๆ ฮอนด้านำมาใช้กับรถทุกรุ่น ในสนนราคาแถว ๆ 9 แสนบาท

2

กลุ่มลูกค้าหลักน่าจะเน้นกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อพอสมควร และต้องการรถที่สามารถตอบสนองได้มากกว่ารถยนต์นั่งทั่วไป แต่ก็ไม่อยากได้รถยนต์ที่บริโภคน้ำมันดุเดือดเหมือนเอสยูวีรุ่นพี่เขาเป็นมา

ฮอนด้าจะใช้เวทีมหกรรมยานยนต์ในการเปิดตัวรถรุ่นนี้สู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการ ใครที่สนใจรถยนต์รุ่นนี้สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวได้ที่นี่อย่างต่อเนื่อง เราจะนำรายละเอียดทั้งหมดมารายงานอย่างเร็วที่สุด หรือสนใจข้อมูลอื่น ๆ ลองติดตามจากเนื้อหาที่เรารายงานไปก่อนหน้านี้ก็ได้เช่นกัน

1

เอชอาร์-วี ใหม่ มาพร้อม 3 รุ่นย่อยและราคาที่ดูเหมือนจะแพงไป

ฮอนด้าได้ฤกษ์เผยโฉมเอชอาร์-วี ใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นประเทศที่ 3 ในโลกและประเทศแรกในอาเซียน รายละเอียดทางเทคนิคไม่ผิดเพี้ยน แต่ราคาที่เคาะมา 8.9 แสน - 1.045 ล้านบาท ดูจะแพงไปจากที่คิด

ชมภาพสดตัวจริงเสียงจริงกับ ฮอนด้า เอชอาร์-วี

ชมภาพบรรยากาศงานเปิดตัวรถ เอชอาร์-วี พร้อมรายละเอียดรถ ที่มากับฟังก์ชั่นสุดคุ้ม อย่าง Panoramic Sunroof

5 สิ่งที่น่าสนใจของ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่

5 สิ่งที่ทำให้รถ ฮอนด้า เอชอาร์-วี คันนี้ เป็นรถสไตล์สปอร์ตครอสโอเวอร์ ที่ผสานความหรูหรากันอย่างลงตัว มีอะไรบ้างที่เราชอบมาดูกัน

ชม VDO บรรยากาศงานเปิดตัว ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่

เปิดตัวกันไปแล้วกับ ฮอนด้า เอชอาร์-วี และแน่นอนเราไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศภายในงาน มาฝากแฟน ให้ได้รับชมกัน

วัดกันตัวต่อตัว Honda HR-V / Nissan Juke / Ford EcoSport

ตลาดรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กร้อนแรงขึ้นตาเห็น เมื่อฮอนด้าประกาศส่งฮอนด้า เอชอาร์-วี (2015 Honda HR-V) ออกทำตลาดอย่างเป็นทางการ ซึ่งต้องฟัดกับ “ผู้มาก่อน” อย่างนิสสัน จู๊ค (Nissan Juke) และฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต (Ford EcoSport) ใครกำลังลังเล คลิกอาจข้อเปรียบเทียบได้เลย

ชมตัวแต่งจัดเต็ม Honda HR-V ก่อนเปิดตัวจริง

ฮอนด้า เอชอาร์-วี รถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเมืองไทยช่วงบ่ายวันนี้ แต่ก่อนจะชมตัวจริง เราขอนำเวอร์ชั่นตกแต่งสองรูปแบบที่เคยเผยโฉมภายในงาน 2014 โตเกียว ออโต้ ซาลอนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

Advertorail จากฮอนด้าเกี่ยวกับการเปิดตัวรถรุ่นนี้

ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ฮอนด้าได้ทำวีดีโอพรีเซนต์สินค้าสั้น ๆ ที่มาพร้อมแนวคิดที่ว่า 'เมื่อที่สุดของทุกด้านผสานเป็นหนึ่งเดียว' เพื่อแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด

วีดีโอทีเซอร์ก่อนเปืดตัวอย่างเป็นทางการ

ฮอนด้าส่งวีดีโอทีเซอร์ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเอชอาร์-วีออกมาให้ชมก่อนหน้า โดยแสดงให้เห็นถึงความสวยงามของการออกแบบในฐานะของพรีเมียมและความสปอร์ตที่ผสานเป็นหนึ่งเดียว

เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สหรัฐอเมริกา

ฮอนด้า เอชอาร์-วีถือเป็นสินค้าระดับโลกของฮอนด้า จะเห็นได้จากการเปิดตัวและแผนการเปิดตัวของรถรุ่นนี้ โดยมีแผนการที่จะเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาในงานแอลเอ ออโต้โชว์

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในยุโรปที่ปารีส

ในงานแสดงรถยนต์ที่ประเทศฝรั่งเศส ฮอนด้าก็ได้แสดงความจำนงที่จะทำตลาดรถยนต์รุ่นนี้เช่นเดียวกัน ด้วยการส่งรถไปจัดแสดงอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็เรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้เข้าชมงานไม่น้อย

เปิดตัวครั้งแรกในอาเซียนที่อินโดนีเซีย

ยานยนต์กลุ่มเอนกประสงค์นั้นมีตลาดใหญ่ที่สุดในอาเซียนที่ประเทศอินโดนีเซียอยู่แล้ว จึงไม่แปลกใจที่รถยนต์คันนี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์แดนอิเหนาก่อนหน้านี้

เปิดสเปกจีนเพื่อลุยแดนมังกร

ตลาดรถยนต์แดนมังกรถือเป็นตลาดที่มีความหอมหวลเป็นอย่างมาก จึงไม่น่าแปลกใจที่ฮอนด้าจะมุ่งหน้าสู่ตลาดดังกล่าว พร้อมด้วยเวอร์ชั่นพิเศษที่ตกแต่งมาโดยเฉพาะสำหรับตลาดนี้

3


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ