[TIME2014] KTM ฉลองแชมป์ผู้ผลิต Bigbike ยุโรป สูงสุดในโลก เตรียมเปิด 2 รุ่นพิเศษ ในงาน Motor Expo 2014 นี้ Share this

[TIME2014] KTM ฉลองแชมป์ผู้ผลิต Bigbike ยุโรป สูงสุดในโลก เตรียมเปิด 2 รุ่นพิเศษ ในงาน Motor Expo 2014 นี้

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 21 November 2557

“KTM” มอเตอร์ไซค์แบรนด์พรีเมี่ยมจากประเทศออสเตรีย ประกาศครองแชมป์ผู้ผลิตบิ๊กไบค์ เป็นแบรนด์ยุโรปที่มียอดผลิตและจำหน่ายทั่วโลกสูงสุดกว่า 1.2 แสนคัน และ ยังเป็นเจ้าของแชมป์การแข่งขัน ระดับโลกมากมาย อาทิ แรลลี่หฤโหด Paris-Dakar 13 สมัย, แชมป์รายการโมโตครอสชิงแชมป์โลก MXGP, แชมป์ Moto 3, แชมป์ Enduro World Championship ฯลฯ

บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในงาน “Motor Expo 2014” ทางบริษัท พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะทำให้เป็นเจ้าของรถ KTM ได้ง่ายขึ้น

และเพื่อเป็นการฉลองการเป็นผู้ผลิต Bigbike จากยุโรปสูงสุดในโลก ทาง KTM โดยคุณค่า คอร์ปฯ เตรียมเปิดตัว รถ ‘KTM 200 Duke T’ ที่นำความคลาสสิกของรถ KTM ในอดีตมาผสมผสานกับความทันสมัยและเทคโนโลยีล่าสุด และอีกโมเดล กับการเปิดตัวสุดยอดมอเตอร์ไซค์ '1290 Super Duke R Special’ ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษของ Super Duke R

และร่วมฉลองไปกับ KTM 1190 Adventure สุดยอดรถลุยแบบ Adventure โดยงานนี้นอกจากจะให้ได้จับจองเป็นเจ้าของในราคาสุดพิเศษแล้ว ทางเราพร้อมจัดโปรโมชั่นสุดเร้าใจแบบคูณสอง กับดอกเบี้ยสุดพิเศษ 0% ผ่อนนานสูงสุด 36 เดือน และยังได้ร่วมกิจกรรมทริป Adventure Day แบบ Unseen Adventure Route ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2558 จำนวน 2 วัน 1 คืน ให้แก่ลูกค้าที่จองรถภายในงานเท่านั้น

สัมผัสรถ KTM ตัวจริงได้ในงาน “Motor Expo 2014” วันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม นี้ ณ บูธ KTM ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพคเมืองทองธานี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ