[Launched] 2015 นิสสัน เอ็กซ์-เทรลใหม่ เคาะราคา 1.172 - 1.551 ล้านบาท Share this

[Launched] 2015 นิสสัน เอ็กซ์-เทรลใหม่ เคาะราคา 1.172 - 1.551 ล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 November 2557

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ประกาศเดินหน้าท้าชนคู่แข่งในกลุ่มเอสยูวี ด้วยการส่ง 2014 นิสสัน เอ็กซ์-เทรล เข้าสู่ตลาดประเทศไทย อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่มากมาย พร้อมเคาะราคาจำหน่าย 1.172 - 1.551 ล้านบาท ใน 4 รุ่นย่อย

นิสสัน เอ็กซ์-เทรล ถือเป็นรถยนต์ที่สร้างชื่อเสียงและยอดจำหน่ายเป็นกอบเป็นกำให้กับนิสสันทั่วโลก และถือเป็นหนึ่งในรถธงของนิสสันในหลายตลาด ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ นิสสันก็คาดหวังเอาไว้อย่างมากเช่นกันในตลาดประเทศไทย

01

โทรุ ฮาเซกาวา รองประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวทั่วโลก นิสสันมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแนะนำรถยนต์ที่เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นมาจำหน่ายในประเทศไทย

"ที่พิเศษยิ่งขึ้นคือ รถยนต์รุ่นนี้ก็จะได้รับการผลิตในประเทศไทย เพื่อลูกค้าชาวไทย นับเป็นสิ่งที่ยืนยันถึงพันธสัญญาที่นิสสันมีต่อประเทศไทย ทั้งด้านการเป็นฐานการผลิตและความสำคัญของตลาดในประเทศ”

04

เอ็กซ์เทรล ใหม่ คือรถยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม พร้อมด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย นำเสนอเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ได้รับการติดตั้งเป็นครั้งแรกในกลุ่มรถยนต์ประเภทนี้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงข้อมูลอัจฉริยะ 3 มิติ ขนาด 5 นิ้ว แสดงผลข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการขับขี่ และไฟหน้าแอลอีดี โปรเจคเตอร์ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน

การออกแบบทั้งภายในที่หรูหราและฐานล้อที่ยาวขึ้น มาพร้อมเทคโนโลยีรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นระบบกล้องมองรอบทิศทาง 360 องศา ระบบช่วยลดความเร็วอัตโนมัติ และระบบช่วยลดอาการโยนตัวบนทางขรุขระ พื้นที่ภายในแบบ 3 แถว และที่นั่งแบบ 5+2 ที่ ซันรูฟแบบพาโนรามิคและประตูท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกสบายและพื้นที่ใช้สอย

02

เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร รหัสเอ็มอาร์20ดีดีใหม่ พร้อมระบบฉีดเชื้อเพลิงแบบไดเร็กอินเจ็กชั่น ติดตั้งในรุ่นนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ให้กำลังสูงสุด 144 แรงม้า แรงบิดสูงที่ 200 นิวตันเมตร ขณะที่เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุดที่ 171แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 233 นิวตันเมตร โดยรุ่น 2.0 ลิตร มีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ ส่วนรุ่น 2.5 ลิตรเป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

เครื่องยนต์ที่ติดตั้งในเอ็กซ์เทรล ใหม่ ได้รับการพัฒนาให้ลดการเสียดสี และเพิ่มช่วงอัตราทดเกียร์เพื่อช่วยให้เสริมประสิทธิภาพอัตราเร่งและประหยัดน้ำมันมากขึ้น โดยมาพร้อมกับเกียร์เอ็กซ์-ทรอนิก ซีวีทีรุ่นใหม่ พร้อมระบบแมนวล โหมด 7 สปีด

03

นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น สีภายในให้เลือก 2 แบบ คือ เบาะหนังสีดำและเบาะหนังสีเบจ และสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 6 สีคือ สีแดง เรเดียนท์ สีขาว สตอร์ม ไวท์ สี ดำ แบล็ค สตาร์ สีเงิน บริลเลี่ยนท์ ซิลเวอร์ สีเทา ดีพ อริส เกรย์ และสีใหม่ สีเขียว มิดไนท์ เจด

นิสสันตั้งเป้าขายของรถยนต์รุ่นนี้ที่ 8,000 คันต่อปี โดยราคาอยู่ที่ 1.172 - 1.551 ล้านบาท พร้อมแคมเปญพิเศษ ด้วยประกันภัยชั้น 1 จากนิสสัน โปรเทคชั่นแพลน ฟรี ค่าบำรุงรักษาเป็นเวลา 3 ปี 6 หมื่นกิโลเมตร ฟรี และข้อเสนอพิเศษจาก นิสสัน ลีสซิ่ง อัตราดอกเบี้ยต่ำเพียง 2.44 % หรือผ่อนสบาย ๆเพียง 9,898 บาทกับนิสสันอีซี่ เพย์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ