ซูบารุเปิดตัวเลกาซี-เอาท์แบค 4 รุ่นครั้งแรกในอาเซียน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ซูบารุเปิดตัวเลกาซี-เอาท์แบค 4 รุ่นครั้งแรกในอาเซียน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 November 2557

ซูบารุเปิดตัว 2014 ซูบารุ เลกาซี และ 2014 ซูบารุ เอาท์แบค ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของของอาเซียน ด้วยทางเลือก 2 เครื่องยนต์รุ่นใหม่ เมืองไทยสุดเศร้าเตรียมเปิดเอาท์แบ็ค เครื่องยนต์ 2.5 ลิตรรุ่นเดียวเท่านั้นเพื่อทำตลาด


ซูบาร เลกาซี-เอาท์แบค

งานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่จัดขึ้นเพียง 1 วันก่อนเปิดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 โดยมอเตอร์ อิมเมจ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ซูบารุหลายประเทศในเอเชีย ได้ยกทัพนักข่าวในอาเซียนเดินทางมาเป็นสักขีพยานในงานดังกล่าว

L

เกลน ตัน ผู้อำนวยการบริหาร ตัน จง อินเตอร์เนชั่นแนล บอกว่าในฐานะของรถยนต์ระดับแฟลกชิฟของแบรนด์ ทั้งเลกาซีและเอาท์แบคจะนำเสนอประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยมและโดดเด่นให้กับลูกค้าทุกคน

"รถยนต์รุ่นใหม่ของเรารวบรวมความหรูหราเข้ากับนวัตกรรมและเทคโนโลยีรุ่นใหม่ ที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ ความประหยัดและความปลอดภัย ซึ่งเราคาดหวังว่าจเป็นผลประโยชน์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าในภูมิภาค"

O

ในตลาดอาเซียน ทั้งซูบารุและเอาท์แบคจะมาพร้อม 2 ทางเลือกเครื่องยนต์ ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์บอกเซอร์ 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร ที่ให้กำลัง 175 แรงม้าที่ 5,800 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิด 235 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที

สำหรับรุ่นท๊อปจะมาพร้อมเครื่องยนต์บอกเซอร์ 6 สูบ ขนาด 3.6 ลิตรที่มาพร้อมสมรรถนะเหนือชั้น โดยให้กำลังสูงสุด 260 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที พร้อมด้วยแรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตรที่ 4,400 รอบต่อนาที

L

เป็นที่น่าเสียใจสำหรับผู้ที่ต้องการความแรงเหนือระดับหรือรถยนต์ซีดานสุดหรู เพราะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ซูบารุจะทำตลาดเอสยูวีอย่างเอาท์แบคเท่านั้นในประเทศไทย และจะมาแต่เครื่องยนต์ 2.5 ลิตรเท่านั้นต่างหาก

ขณะที่ตลาดอื่น ๆ ในอาเซียนเกือบทั้งหมดจะได้พบกับทั้ง 4 รุ่นย่อยอย่างอิ่มเอมใจ ราคาจำหน่ายในเมืองไทยอย่างเป็นทางการจะประกาศในงานวันพรุ่งนี้

15B_O_E3ZT_004x

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ