[TIME2014] ออโต้ สลีพเพอร์ ส่งรถบ้านโชว์ตัวในงานเคาะราคา 7.9-8.9 ล้านบาท Share this

[TIME2014] ออโต้ สลีพเพอร์ ส่งรถบ้านโชว์ตัวในงานเคาะราคา 7.9-8.9 ล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 November 2557

มอเตอร์โฮมสุดหรูสัญชาติอังกฤษ ออโต้ สลีพเพอร์ ได้ฤกษ์บุกเปิดตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ส่งรถแสดงในงาน 2 รุ่น เคาะราคาจำหน่าย 7.9-8.9 ล้านบาท มั่นใจฟันยอดขาย 10 คัน

รถยนต์บ้านเคลื่อนที่ที่พัฒนาบนพื้นฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ สปรินเตอร์ มาพร้อมความยาวระดับ 5.9-7.3 เมตร และอุปกรณ์ที่ติดตั้งมาอย่างลงตัวเหมาะแก่การใช้งาน เตรียมเปิดตัวบริษัทและสินค้าในประเทศไทยสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการ

auto-sleepers_3

วิรัช จิตสมานกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์โฮม แอนด์ คาราวาน (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่าบริษัทได้รับการแต่งตั้งจากออโต้ สลีพเพอร์ ประเทศอังกฤษ ให้เป็นผู้จำหน่ายรถมอเตอร์โฮมในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

"เราเชื่อว่ามีความต้องการในตลาดประเทศไทยอยู่บ้าง เพียงแต่ที่ผ่านมายังไม่มีใครเดินหน้าทำตลาดรถยนต์กลุ่มนี้อย่างเป็นทางการ และไม่มีใครดูแลเรื่องการให้บริการหลังการขายอย่างจริงจัง ทำให้ผู้ที่ต้องการใช้งานต้องหารถมาดัดแปลงตามความต้องการ"

auto-sleepers_1

บริษัทเตรียมเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ในงานมหกรรมยานยนต์ ซึ่งเป็นสินค้าที่นำเข้าแบบสำเร็จรูปทั้งคัน ทำให้ราคาจำหน่ายอยู่ที่ระดับ 7.9-8.9 ล้านบาท แต่ลูกค้าจะได้รถยนต์ที่มีความพร้อมในการใช้งานได้อย่างลงตัว โดยที่สามารถเลือกอุปกรณ์ตกแต่งภายในได้

นอกจากนี้ รถยนต์ที่บริษัทจำหน่ายยังสามารถเข้ารับบริการได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ทั้ง 31 สาขา ในเรื่องของการให้บริการเกี่ยวกับเครื่องยนต์ ขณะที่การดูแลเรื่องตัวบ้านนั้น เปิดให้บริการที่นนทบุรีเพียงแห่งเดียวเท่านั้น ในปัจจุบัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ