[TIME2014] มินิเปิดตัวพร้อมรับจองมินิ แฮชท์ 5 ประตู เคาะราคาเริ่มต้น 2.23 ล้านบาท Share this

[TIME2014] มินิเปิดตัวพร้อมรับจองมินิ แฮชท์ 5 ประตู เคาะราคาเริ่มต้น 2.23 ล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 December 2557

พักหลัง ๆ ดูเหมือนค่ายรถหรูจากยุโรปจะไม่ปล่อยให้ลูกค้ารอนาน หลังเปิดตัวในต่างประเทศสักครู่ก็จะส่งรถเข้ามาขายกันทันที รวมไปถึงมินิ ที่ตัดสินใจเปิดตัวพร้อมรับของมินิ แฮชท์ 5 ประตู รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของค่ายในงาน

ถือเป็นสินค้าที่เข้ามาทำตลาดอย่างรวดเร็วหลังที่มินิเปิดตัวในตลาดโลกในเดือนมิถุนายน ใช้เวลาอีกแค่ 5 เดือน ก็เข้ามาเผยโฉมอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งเปิดรับจองแบบครบไลน์อัพ ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 2.23 ล้านบาท

IMG_2771

การเปิดตัวรถยนต์มินิ แฮชท์ นั่นคือการขยายไลน์อัพครั้งสำคัญของมินิ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการรถยนต์ที่สามารถนั่งได้มากขึ้น แต่ไม่ทิ้งความรู้สึกในการขับขี่แบบมินิแท้ ๆ

มินิคุยว่าแม้ขนาดของรถจะมีความยาวเพิ่มมากขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสาร แต่รถคันนี้ก็ยังให้ประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน เอกลักษณ์ที่โดดเด่นและการปรับปรุงที่เพิ่มจากรุ่น 3 ประตูหลายจุด

IMG_2774

ความสะดวกสบายของห้องโดยสารที่เพิ่มมาจากฐานล้อที่ขยายยาวขึ้นถึง 72 มิลลิเมตรสำหรับระยะวางขา และยังเพิ่มเบาะนั่งที่สามสำหรับผู้โดยสารตอนหลังอย่างเต็มรูปแบบ ขณะที่ประตูบานหลังก็มีขนาดใหญ่และเปิดได้กว้างขึ้น

สำหรับในประเทศไทยนั้น แน่นอนว่ามินิต้องนำเข้าเครื่องยนต์ทั้ง 4 รุ่นเข้ามาทำตลาดจนครบไลน์อัพ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล 3 สูบ 1.5 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล 4 สูบ 2 ลิตร ตามกันมาอย่างครบทีม

IMG_2770

คูเปอร์ ดี มาพร้อมกับอัตราการสิ้นเปลืองที่ 25.6 กม.ต่อลิตร และมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ 99-102 กรัมต่อกิโลเมตร ขณะที่ มินิ คูเปอร์ เอส สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม.ต่อชม.ได้ภายใน 6.8 วินาที

BMW @Motor XPo (5)

เปิดรับจองวันนี้ ใครมีเงินเหลือ ๆ อย่าลืมไปถอยมาขับเล่นสักคัน...


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ