[TIME2014] มาสด้ารับจอง 2 ใหม่ไม่ประกาศราคา ลูกค้าไม่ซื้อคืนเงิน 100% Share this

[TIME2014] มาสด้ารับจอง 2 ใหม่ไม่ประกาศราคา ลูกค้าไม่ซื้อคืนเงิน 100%

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 November 2557

มาสด้า ประเทศไทย ประกาศเดินหน้ารับจองรถยนต์มาสด้า 2 ใหม่ทั้งรุ่นซีดานและแฮชท์แบ็คใแบบไม่ประกาศราคา ชี้ลอตแรก 2,000 คัน ส่งมอบเดือนมกราคม 2558 พร้อมประกาศลูกค้าไม่ซื้อยอมคืนเงินจองทันที ลือสะพัดราคา 4 ประตู 6.56 แสนบาทและ 5 ประตู 7.15 แสนบาท

สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่าแม้มาสด้าจะเปิดตัวมาสด้า 2 ซีดานในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของโลกในประเทศไทย เพื่อเสริมทัพรุ่นแฮชท์แบ็คที่เปิดตัวไปก่อนหน้า แต่ก็จะไม่มีการประกาศราคาจำหน่ายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ มาสด้าจะประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 2 รุ่นที่จะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล สกายแอคทีฟ-ดี ขนาด 1.5 ลิตรในช่วงกลางเดือนมกราคม 2558 ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับการเริ่มส่งมอบรถยนต์ในตลาดประเทศไทย

IMG_2784

อย่างไรก็ตาม มาสด้าจะเริ่มรับจองรถยนต์มาสด้า 2 ใหม่ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 ซึ่งลูกค้าที่จองภายในงานสามารถทำการจองคิวเพื่อรับรถยนต์ลอตแรกจำนวน 2,000 คัน อย่างไรก็ตาม หากลูกค้าไม่พอใจกับราคาจำหน่ายที่ประกาศในภายหลัง ก็สามารถขอคืนเงินจองได้ 100%

"เราจะประกาศรับจองรถยนต์ใหม่ภายในงานด้วยเงินจองเพียง 5,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ต้องการจองสิทธิ์ในการรับรถยนต์ลอตแรกที่จะส่งมอบแล้วเสร็จภายในเดือนมกราคมทั้ง 2,000 คัน แต่หากเปลี่ยนใจ ก็พร้อมคืนเงินจองโดยไม่มีเงื่อนไขทันที"

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่ามาสด้าได้เซตราคาสำหรับช่วยในการตัดสินใจของลูกค้า โดยได้วางราคาจำหน่ายในรุ่นสปิริต ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรุ่น 4 ประตูที่ 6.56 แสนบาท และรุ่นแมกซ์ ซึ่งน่าจะเป็นรุ่น 5 ประตูไว้ที่ 7.15 แสนบาท โดยไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมว่าเป็นรุ่นย่อยระดับใด

ทั้งนี้ คาดว่าจะเป็นราคาที่เซตอัพมาอย่างคร่าว ๆ และเมื่อประกาศจริงจะมีการขยับราคาในช่วงดังกล่าวตามรุ่นย่อยที่คาดว่าจะมีทางเลือกให้ลูกค้ามากพอสมควร ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดคาดว่าจะเปิดตัวได้ในต้นปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ