[TIME2014] Suzuki เอาใจสาวๆ ด้วย Lapin Chocolat แต่ไม่ขายจริง Share this

[TIME2014] Suzuki เอาใจสาวๆ ด้วย Lapin Chocolat แต่ไม่ขายจริง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 30 November 2557

เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากสาวๆ ได้มากพอดู สำหรับซูซูกิ ลาแปง ช็อกโกแลต (Suzuki Lapin Chocolat) รถเล็กสุดน่ารักที่ควงคู่มากับฮัสต์เลอร์ (Hustler) ออกอวดโฉมภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปครั้งที่ 31

จริงๆ แล้ว “สีฮีโร่” ของลาแปงช็อกโกแลตคือโทนชมพูเมทัลลิก (Champagne pearl metallic pink) แต่ทางซูซูกินำสีขาวมาโชว์ให้คอรถยนต์ชาวไทยได้รับชมกัน ซึ่งดูแล้วยังคงความโดดเด่นสะดุดตาและดึงดูดสาวน้อยสาวใหญ่ได้เป็นอย่างดี

การออกแบบภายนอกผสมผสานสไตล์ที่ “น่ารักน่าชัง” เข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน กรอบไฟหน้าเป็นแบบ HID เติมเส้นสายสีเงินเพื่อความทันสมัย ล้ออัลลอยใช้ขนาด 14 นิ้ว ไฟท้าย LED กระจกบานหน้าเป็นแบบตัดแสงป้องกันยูวีเพื่อปกป้องผิวพรรณของสาวๆ ให้ผ่องใสอยู่เสมอ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2014-Motor-Expo-Pretty-1stDay247.jpg

ภายในห้องโดยสารดูดีมีสไตล์ มีกลิ่นอายแบบย้อนยุคเล็กๆ เบาะที่นั่งและแผงแดชบอร์ดตกแต่งแบบทูโทนสีขาวสลับด้วยสีแดง บนคอนโซลมีหน้าจอมัลติฟังก์ชั่นที่มีตัวการ์ตูนกระต่ายวิ่งไปมาให้ความ “คาวาอี้” แนวญี่ปุ่นจ๋า (ลาแปงแปลว่ากระต่าย) พร้อมระบบแอร์อัตโนมัติและอุปกรณ์อื่นๆ

เครื่องยนต์ของลาแปง ช็อกโกแลตเป็นบล็อก 3 สูบ 660 ซีซีตามหลักเกณฑ์รถ Kei car ขนาดเล็กของแดนปลาดิบ ให้พละกำลัง 54 แรงม้า แรงบิด 63 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง มีทั้งระบบขับเคลื่อนสองล้อและสี่ล้อ สำหรับราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 1,291,500 เยน

ทางซูซูกิไม่ยืนยันหรือปฏิเสธการจัดจำหน่ายลาแปง ช็อกโกแลตในเมืองไทย แต่ดูแล้วมีความเป็นไปได้น้อยถึงน้อยมาก ลูกค้าคงต้องหันไปหาตัวแทนนำเข้าซึ่งเคาะค่าตัวอยู่ที่ 1.4 ล้านบาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ