2015 มิตซูบิชิ ไทรทัน เครื่องใหม่ เคาะราคาดับเบิลแค็บ 0.791 - 1.008 ล้านบาท Share this

2015 มิตซูบิชิ ไทรทัน เครื่องใหม่ เคาะราคาดับเบิลแค็บ 0.791 - 1.008 ล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 November 2557

หลังจากตกเป็นข่าวพร้อมกับมีภาพหลุดมานานแสนนาน ในที่สุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ก็ได้ใช้ประเทศไทยเป็นเวทีในการเปิดตัวรถปิกอัพสายพันธุ์ใหม่ 2015 มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ครั้งแรกของโลกอย่างเป็นทางการ


2015 มิตซูบิชิ ไทรทัน

มิตซูบิชิ ไทรทัน คือหนึ่งในรถรุ่นที่ขายดีที่สุดของมิตซูบิชิ ด้วยภาพลักษณ์ของรถปิกอัพที่ให้อารมณ์อ่อนช้อยกว่าคู่แข่ง แต่เน้นการใช้งานที่หลากหลาย และมีทางเลือกของพลังงานที่มากกว่ารถปิกอัพหลาย ๆ รุ่น นับตั้งแต่การเปิดตัว

Image053

ไทรทัน ใหม่ เป็นรถกระบะขนาด 1 ตัน มาพร้อมนวัตกรรมเครื่องยนต์ดีเซล ไมเวค วีจี เทอร์โบ อลูมินัม อัลลอย บล็อก ขนาด 2.4 ลิตร ซึ่งเป็นครั้งแรกกับการติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซลพลังงานสะอาดในรถกระบะ แรงจัดด้วยขุมพลัง 181 แรงม้า ทนแกร่ง น้ำหนักเบา ให้สมรรถนะสูง แต่ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม 20%

การออกแบบดีไซน์สปอร์ต โดดเด่น ปราดเปรียวทุกการขับขี่ โดยมิตซูบิชิประกาศเปิดรับจองก่อนในรุ่น ดับเบิ้ล แค็บ พลัส และ ดับเบิ้ล แค็บขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่วางราคาจำหน่ายตั้งแต่ 7.91 แสน - 1.008 ล้านบาท โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่สาธารณชนในงานมหกรรมยานยนต์สิ้นเดือนนี้

Image012

โอซามุ มาสุโกะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า ไทรทัน ใหม่ เป็นรถปิกอัพเจนเนอเรชั่นที่ 5 ของมิตซูบิชิที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดการเป็นที่สุดของรถกระบะอเนกประสงค์แบบสปอร์ต (Ultimate Sport Utility Truck) ที่ไม่ได้จำกัดแค่เพียงการบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ แต่ยังรวมไปถึงความสะดวกสบายอย่างรถยนต์นั่งสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น 3 ประการ ประกอบด้วย 1.สมรรถนะสูงแต่ประหยัด ครั้่งแรกกับเครื่องยนต์รหัส 4เอ็น15 ไมเวค วีจี เทอร์โบ ขนาด 2.4 ลิตร พร้อมเสื้อสูบและฝาสูบแบบอลูมินัม อัลลอย บล็อก ที่ให้กำลังแรงจัดเต็มขุมพลังสูงสุดถึง181 แรงม้า ทนทานแข็งแกร่ง มีน้ำหนักเบา แต่ให้การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นเยี่ยม โดยประหยัดมากขึ้นถึง 20% และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

Image056

2.ความสะดวกสบาย จากห้องโดยสารที่ออกแบบให้มีพื้นที่กว้างนั่งสะดวกสบายอย่างรถยนต์นั่ง เงียบยิ่งขึ้นด้วยระบบลดเสียงรบกวนตลอดการเดินทาง ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทันสมัย รวมทั้งระบบช่วงล่างใหม่ลดแรงสะเทือน และตัวถังที่ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ง่ายต่อการขับขี่ และ

3.ความปลอดภัยสูง จากโครงสร้างตัวถังแบบนิรภัย และการเพิ่มประสิทธิภาพของโครงสร้างตัวถังด้วยส่วนรับแรงกระแทกผลิตจากเหล็กที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ พร้อมระบบความปลอดภัยครบครันช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารรู้สึกมั่นใจและปลอดภัยมากขึ้นตลอดการขับขี่

Image010

“ไทรทัน ใหม่ เป็นรถยนต์เชิงกลยุทธ์สำหรับตลาดทั่วโลกโดยจะผลิตขึ้นจากโรงงานแห่งที่ 2 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ซึ่งถือเป็นฐานการผลิตรถกระบะใหญ่ที่สุดของมิตซูบิชิ”

หลังจากการแนะนำอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกในเมืองไทย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น มีแผนจะส่งรถรุ่นนี้ไปจำหน่ายยังประเทศต่าง ๆ มากกว่า 150 ประเทศทั่วโลกครอบคลุมทั้งใน อาเซียน โอซีเนีย ตะวันออกกลาง ยุโรป และละตินอเมริกา

Image063

มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นหลักได้แก่ รุ่นดับเบิ้ลแค็บ เมกะแค็บ และซิงเกิ้ลแค็บ พร้อมเครื่องยนต์ 3 แบบให้เลือก ประกอบด้วยเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ขนาด 2.4 ลิตร เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ และเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.4 ลิตร

มีให้เลือกทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และ 6 จังหวะ รวมถึงเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ง่ายต่อการขับขี่โดยสามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ง่ายด้วยสวิตซ์หมุนแบบไฟฟ้า รวมไปถึงรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อแบบยกสูงและรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ

Image045

มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันอย่างรถยนต์นั่งระดับหรู อาทิ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบเอชไอดี ระบบแอร์อัตโนมัติแยกปรับซ้าย-ขวา กุญแจอัจฉริยะ พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ ในรุ่นเมกะแค็บมาพร้อมความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยประตูแค็บเปิดได้ สำหรับกระบะท้ายได้รับการออกแบบใหม่สไตล์สปอร์ตพร้อมการเพิ่มพื้นที่การบรรทุกเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการด้านการบรรทุกที่หลากหลาย

ติดตั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้าในรถทุกรุ่น ระบบเบรกเอบีเอสพร้อมระบบกระจายแรงเบรก ระบบกุญแจป้องกันการโจรกรรม รวมไปถึงกล้องมองหลังขณะถอยจอด พร้อมระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวและระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ออกแบบช่วงล่างด้านหน้าและด้านหลังใหม่ที่ให้การขับขี่นุ่มนวล เกาะถนน และทรงตัวได้ดียิ่งขึ้น

Image058

ให้อารมณ์การขับขี่อย่างรถยนต์นั่งด้วยการปรับระยะหมุนของพวงมาลัยที่น้อยลง และมีรัศมีวงเลี้ยวที่แคบสุดเพียง 5.7 เมตร ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 5.9 เมตร ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูงและขับเคลื่อน 4 ล้อช่วยทำให้การกลับรถหรือถอยจอดในเมืองสะดวกและคล่องตัวมากขึ้น

มิตซูบิชิ “ไทรทัน ใหม่”  มี 7 สีให้เลือก โดยมาพร้อมสีใหม่สีเขียว (Earth Green) และ สีเงิน (Sterling Silver)  นอกเหนือจากสีขาว  (Solid White)  สีขาวมุก   (White Pearl) สีเทาดำ (Titanium Gray) สีดำ (Pyreness Black) และสีน้ำตาล (Quartz Brown) มาพร้อมการรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตร

Image061

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ