มิลเลนเนียม ออโต้ คว้าสิทธิ์ขาย-บริการไอ8 ทุ่ม 50 ล้านบาทอัพเกรด 3 โชว์รูมรับลูกค้า Share this

มิลเลนเนียม ออโต้ คว้าสิทธิ์ขาย-บริการไอ8 ทุ่ม 50 ล้านบาทอัพเกรด 3 โชว์รูมรับลูกค้า

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 December 2557

มิลเลนเนียม ออโต้ บีเอ็มดับเบิลยู ผงาดคว้าสิทธิ์ 1 ใน 2 ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์สปอร์ต ปลั๊กอิน ไฮบริด บีเอ็มดับเบิลยู ไอ8 พร้อมทุ่มงบ 50 ล้านบาทเพิ่มเครื่องมือดูแลลูกค้าใน 3 โชว์รูมหลักในกทม. ปลื้มบริษัทแม่เพิ่มโควต้าหลังลูกค้าในไทยสนใจเยอะ

ปิยเทพ ศิวากาศ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลเนียม ออโต้ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรายใหญ่ เปิดเผยว่าบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้เลือกให้มิลเลนเนียมเป็น 1 ใน 2 ตัวแทนจำหน่ายสำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ไอ8 ในประเทศไทย

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ลงทุนเพิ่มกว่า 50 ล้านบาทเพื่อรองรับการทำตลาดใน 3 โชว์รูมหลัก ประกอบด้วยพระราม 3, พระราม 4 และลาดพร้าม โดยการติดตั้งอุปกรณ์วิเคราะห์และซ่อม เครื่องมือชาร์จจิ้งสเตชั่น รวมถึงเครื่องมือสำหรับการซ่อมสีและตัวถังแบบครบวงจร

_MG_0708

"นับตั้งแต่เปิดจองมา เรามียอดจองแล้ว 40 คัน จากยอดจองทั้งหมดในประเทศไทย 50 คัน ซึ่งจะเริ่มส่งมอบในเดือนนี้ 13 คันและเดือนมกราคม 2558 อีก 17 คัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีที่บริษัทแม่ให้โควต้าในการจำหน่ายเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว จากเดิมที่คาดว่าจะได้เพียง 5-6 คัน ในปีหน้าเรามีโควต้าสำหรับจำหน่ายถึง 30 คัน"

ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ไอ8 ทุกคน ทางดีลเลอร์จะต้องเข้าไปติดตั้งกล่องชาร์ตไฟแบบติดผนังเพื่อให้สามารถชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงมีการสร้างทีมไอ สเปเชียลลิสต์ เพื่อดูแลลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ โดยรถยนต์ดังกล่าวจะมีการรับประกันแบตเตอรี่นาน 8 ปี พร้อมฟรีค่าบริการบำรุงรักษานาน 5 ปี

_MG_0656

สำหรับเป้าหมายการจำหน่ายในปีนี้ของบริษัท ปิยะเทพประเมินว่าน่าจะเห็นการเติบโตที่ไม่ต่ำกว่า 15% โดยการเติบโตหลักมาจากยอดจำหน่ายรถยนต์กลุ่มเอสยูวีในตระกูลเอ็กซ์ ที่มีสัดส่วนกว่า 50% ของบริษัท ขณะที่ในปี 2558 ก็คาดว่าจะสามารถรักษาเป้าหมายการเติบโต 15% เอาไว้อย่างต่อเนื่อง

"เราเชื่อมั่นว่าตลาดรถยนต์หรูหรายังจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากงานมหกรรมยานยนต์ที่ผ่านมาที่รถยนต์หรูหรามียอดจำหน่ายค่อนข้างดี และบริษัทเองก็มียอดจองที่เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า ซึ่งเชื่อว่าตลาดรถยนต์หรูหราในประเทศไทยน่าจะมียอดรวมที่ไม่น้อยกว่า 2 หมื่นคัน จากการนำเสนอสินค้ารุ่นใหม่ออกสู่ตลาดของผู้ประกอบการ"

rama4_Resize


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ