มิตซูบิชิ มิราจ คว้ารางวัล “รถเล็กยอดเยี่ยมในออสเตรเลีย” Share this

มิตซูบิชิ มิราจ คว้ารางวัล “รถเล็กยอดเยี่ยมในออสเตรเลีย”

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 09 December 2557

มิตซูบิชิ มิราจรุ่น ES * (เป็นรุ่นที่จัดจำหน่ายในประเทศออสเตรเลียเท่านั้น) ที่ผลิตและส่งออกจากประเทศไทยคว้ารางวัลประเภทรถเล็กยอดเยี่ยมปี 2014 จาก the Australia’s Best Car Awards ซึ่งในปีนี้รถยนต์มากกว่า 220 คันที่ได้เข้ารับการทดสอบ

โดยรางวัลที่มิตซูบิชิ มิราจได้รับแสดงให้เห็นถึงความคุ้มค่าของรถ จากการออกแบบและสมรรถนะในการใช้งาน

รางวัล “ The 2014 Australian’s Best Car Awards” เป็นรางวัลที่มอบให้กับรถที่ได้รับคะแนนรวมสูงสุดในแต่ละหัวข้อจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ซึ่งคณะกรรมการได้ตัดสินให้มิตซูบิชิ มิราจได้รับรางวัลสูงสุดในการทดสอบรถยนต์กลุ่ม “Micro Car” จากความโดดเด่นที่สุดภายในกลุ่มรถยนต์ประเภทเดียวกัน

ปีนี้เป็นครั้งแรกของกลุ่มรถยนต์ขนาดเล็กที่ Australia’s Best Car ได้ทำการทดสอบ โดย มิตซูบิชิ มิราจที่ผลิตจากประเทศไทยเป็นหนึ่งเดียวผ่านเข้ามาในรอบสุดท้าย มาพร้อมกับมาตรฐานระบบความปลอดภัยระดับ 5 ดาวที่ได้รับรางวัล ANCAP จากระบบควบคุมการทรงตัวที่ดีเยี่ยม ถุงลมนิรภัยมาตรฐาน 6 ตำแหน่งพร้อมเสริมส่วนที่ช่วยปกป้องการบาดเจ็บที่ศรีษะที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงาน *

มิตซูบิชิ มิราจ เป็นรถยนต์ขนาดเล็กรุ่นแรกของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ถูกผลิตจากโรงงานใหม่แห่งที่ 3 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ณ นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2555 ที่ผ่านมา ยอดขายรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ เติบโตอย่างต่อเนื่องและส่งออกไปยังในภูมิภาคต่างๆทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับรางวัลจากหลากหลายสถาบันที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของรถยนต์อีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ