เวสปิอาริโอ เปิดตัว Vespa GTS 300 ล่าสุด มาพร้อม 3 รุ่น 3 สไตล์ Share this

เวสปิอาริโอ เปิดตัว Vespa GTS 300 ล่าสุด มาพร้อม 3 รุ่น 3 สไตล์

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 16 December 2557

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี “เวสป้า” และ “พิอาจิโอ” เผยโฉม “Vespa GTS 300” รุ่นใหม่ล่าสุด เมื่อเร็วๆนี้

Vespa GTS 300 มีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ GTS 300 Super รถเวสป้า ที่โดดนเด่นด้านสมรรถนะ ความสะดวกสบายและความปลอดภัยเพื่อการขับขี่ในเมือง, GTS 300 Super Sport ตอบโจทย์คนรักดีไซน์สปอร์ต และ GTS 300 Touring สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผู้รักการเดินทางโดยเฉพาะ

รุ่น GTS 300 Super นี้ จะมีระบบเตือนความจำในการจอดรถและเชื่อมข้อมูลไปยังโทรศัพท์มือถือระบบสมาร์ทโฟนในกรณีลืมที่จอดรถ มีแพลตฟอร์มมัลติมีเดีย (VMP) เพื่อแสดงข้อมูลสภาพรถ เส้นทาง และสภาพการจราจร รวมทั้งมีพอร์ต USB บริเวณช่องด้านหลังของแผ่นบังลม เพื่อความสะดวกในการชาร์จไฟและอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงมีไฟหน้า LED ที่เพิ่มความชัดเจนขณะขับขี่ในเวลากลางวัน

Vespa GTS supersport_Resize

รุ่น GTS 300 Super Sport ซึ่งเป็นรุ่นที่ห้าวหาญและแข็งแกร่งที่สุดของตระกูลเวสป้า ผ่านการออกแบบลักษณะภายนอกแบบสปอร์ตอย่างชัดเจนด้วยสีดำด้าน เบาะหนังสีดำ และตะเข็บสีส้ม พร้อมสติ๊กเกอร์ด้านข้างสีเดียวกัน เพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยโลโก้เหล็กตัวอักษร “S” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ “Super Sport” ที่บริเวณด้านหน้า บริเวณกระบังลมหน้าได้รับการออกแบบรูปเนคไทใหม่ให้ล้ำสมัยมากขึ้น ไฟเลี้ยวด้านหน้าเป็นแบบ LED พร้อมพอร์ต USB ภายในช่องเก็บของด้านหน้าเหมือนกันกับรุ่น GTS 300 Super สะดวกสบายด้วยเบาะนั่งพร้อมช่องเก็บของใต้ที่นั่งแบบใหม่และกว้างขึ้น ไฟท้ายสีแดง และไฟเลี้ยวด้านหลังโดดเด่นด้วยวัสดุครอบโปร่งใส และกลุ่มไฟท้ายใหม่ได้รับการออกแบบอย่างประณีตและลงตัวด้วยกรอบโครเมี่ยม

Vespa GTS touring_Resize

รุ่น GTS 300 Touring ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางที่รักการท่องเที่ยว พร้อมสไตล์เฉพาะตัวที่คงการออกแบบได้อย่างมีเอกลักษณ์ รวมไปถึงมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลที่มาพร้อมความสะดวกสบายของเบาะนั่งที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเดินทางทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว คล้ายกันกับเวสป้ารุ่น GTS 300 Super Sport ที่ใส่ใจในรายละเอียดด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ อาทิ ช่องเก็บของใต้ที่นั่งแบบใหม่ที่กว้างมากขึ้น พอร์ต USB สำหรับชาร์จไฟอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ล้ำสมัยด้วยการออกแบบกระบังลมหน้ารูปเนคไทใหม่ ไฟท้ายกรอบโครเมี่ยม ไฟเลี้ยวด้านหน้าแบบ LED ทั้งนี้มีความแตกต่างด้วยไฟท้ายสีฟ้าสำหรับเวสป้า GTS 300 Touring รายละเอียดของเครื่องยนต์เป็นแบบเดียวกันกับ GTS 300 Super Sport ซึ่งเป็นครั้งแรกสำหรับเวสป้า

เครื่องยนต์ของ Vespa GTS 300 เป็นเครื่องยนต์ 300 cc 4 จังหวะ กระบอกสูบเดียว 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังสูงสุด 22 แรงม้าที่ 7,500 รอบต่อนาที และให้แรงบิดสูงสุด 22.3 นิวตันเมตร ที่ 5,000 รอบต่อนาที ซึ่งทั้งแรง และเหมาะกับการขับขี่ทั้งในเมือง ไปจนถึงการเดินทางไกล

ด้านระบบความปลอดภัย มีทั้งระบบไฟฉุกเฉิน ESS ระบบเบรก ABS และระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ