หมดแล้ว! 2015 Honda NSX ถูกจับจองเกลี้ยงแม้ยังไม่เปิดตัว Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

หมดแล้ว! 2015 Honda NSX ถูกจับจองเกลี้ยงแม้ยังไม่เปิดตัว

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 01 December 2557

รายงานข่าวล่าสุดระบุว่าซูเปอร์คาร์ 2015 ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ (2015 Honda NSX) ถูกลูกค้าในประเทศอังกฤษจับจองหมดเกลี้ยงเรียบร้อยโรงเรียนผู้ดี

ฮอนด้ายังไม่เผยโฉมหน้าของเอ็นเอสเอ็กซ์รุ่นโปรดักชั่นและราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งลูกค้าให้ช่วงชิงสิทธิการครอบครองรถรุ่นนี้ได้ โดยทางฮอนด้าเปิดให้ลูกค้าในอังกฤษเริ่มจองตั้งแต่สองปีที่แล้ว โดยต้องวางเงินจอง 5,000 ปอนด์ ซึ่งล่าสุดลูกค้า 100 รายเข้าคิวรอรับเอ็นเอสเอ็กซ์เจนเนอเรชั่นใหม่ครบแล้ว

ค่ายรถจากญี่ปุ่นรายนี้ระบุว่าเอ็นเอสเอ็กซ์จะมีราคาจำหน่ายใกล้เคียงกับออดี้ อาร์8 แต่สมรรถนะจะสูสีกับซูเปอร์คาร์อิตาเลียนอย่างเฟอร์รารี่ 458 อิตาเลียเลยทีเดียว โดยจะขึ้นสายการผลิตในโอไฮโอ สหรัฐอเมริกาและจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ต้นเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

เอ็นเอสเอ็กซ์จะใช้ระบบขับเคลื่อนไฮบริดที่มีชื่อยาวว่า Sport Hybrid Super Handling All Wheel Drive (SH-AWD) ประกบเครื่องยนต์ V6 ทวินเทอร์โบวางกลางลำเข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้าสามตัว โดยเครื่องยนต์ทำหน้าที่ขับเคลื่อนล้อหลัง ส่วนมอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนล้อหน้า

ถึงแม้ฮอนด้า/อาคูร่า เอ็นเอสเอ็กซ์จะหมดเกลี้ยงในอังกฤษ แต่ก็ยังจัดจำหน่ายในอีกหลายตลาดทั่วโลก เราจะรายงานให้ผู้อ่านรับชมกันอีกครั้ง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ