[Advertorial] เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รถอเนกประสงค์ แบบครอบครัว ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในกิจกรรมของคุณ Share this

[Advertorial] เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รถอเนกประสงค์ แบบครอบครัว ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในกิจกรรมของคุณ

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 19 December 2557

เชฟโรเลต เทรลเบรเซอร์  รถอเนกประสงค์พันธุ์แกร่ง    พร้อมลุยกับคุณไปได้ทุกที่  หากตัวคุณพร้อม     รถคันนี้สามารถที่จะขับใช้ในชีวิตประจำวัน     หรือการพาครอบครัวไปพักผ่อนในวันหยุด   ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ใด   ตามแต่ใจจะเรียกหา    และยิ่งกับเทรลเบรเซอร์พร้อมลุยเช่นคันนี้     มันช่างเหมาะแก่การ  ลุยป่าเขา  ลำเนาไพร     หรือ การไปกิจกรรมต่างๆ  ในแบบลุยๆ Adventure  ได้อย่างเหมาะสม

ภายนอก  รูปลักษณ์ของ เชฟโรเลต เทรลเบรเซอร์   ดูแข็งแกร่งบึกบึน   ซึ่งได้พื้นฐานมาจากเชฟโรเลต โคโรลาโด ในสายพันธุ์ Pick Up        โดยเทรลเบรเซอร์  ใหม่   ใช้ไฟหน้าแบบโคมโปรเจ็คเตอร์ และครอบไฟตัดหมอกโครเมียม  รวมไปถึงโคมไฟท้ายแบบ LED   และสวมล้ออัลลอยไซส์ใหญ่ถึง 18”    ซึ่งทั้งหมดนี้เพิ่มความหรูหราให้แก่รถที่ดูทะมัดทะแมง พร้อมลุยคันนี้  ได้เป็นอย่างดี

Trailblazer_03

ภายใน   เชฟโรเลต เทรลเบรเซอร์  ใหม่  อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกสบายครบครัน  ทั้งเบาะที่นั่งปรับไฟฟ้า  Infotainment   MyLink   ระบบเชื่อมต่อการสื่อสาร และความบันเทิง พร้อมเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเครื่องโปรด     มาพร้อม  Siri Eyes Free สั่งคำสั่ง  ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย   ไม่ต้องละสายตาจากการขับรถ   และ นาวิเกชั่น   ติดตั้งช่วยนำทางให้ทุกการเดินทางไม่มีหลง       และที่พวงมาลัย  มาพร้อมชุดสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียงเชื่อมต่อ  Bluetooth  กับโทรศัพท์   และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติให้ด้วย

Trailblazer_04

นอกจากเทคโนโลยี ระบบเชื่อมต่อครบครันแล้ว    มันยังแฝงความอเนกประสงค์    ด้วยตำแหน่งโดยสาร  7 ตำแหน่ง   สามารถปรับพับเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้ในเบาะแถว 2 และ 3      พร้อมระบบเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ   โดยมีช่องแอร์ให้แก่ ผู้นั่งตำแหน่งแถว 2 และ  3 สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

Interior_2

สมรรถนะของเครื่องยนต์ดีเซล  Duramax   เจนเนอเรชั่นที่ 2    ความจุ  2.8 ลิตร  ในรุ่น LTZ  คันนี้ให้   กำลังสูงสุด 200 แรงม้า  (เพิ่มขึ้น 11%)  และ แรงบิดที่ระดับ 500Nm  (เพิ่มขึ้น 6%)   ส่งกำลังผ่านระบบขับเคลื่อน 2  ล้อ  หรือ 4 ล้อ  ให้เลือกปรับได้ทั้งแบบ Hi, Lo  เพื่อเรียกกำลังให้ใช้ตามความเหมาะสมกับสภาพผิวถนน

ช่วยให้การขับขี่ใช้งาน  ไม่ว่าจะบนถนน  หรือทางลูกรัง    สามารถขับขี่ได้อย่างสบาย  ไม่กังวล  หวาดกลัวกับเส้นทางที่ดูย่ำแย่  ในเมืองไทย

Trailblazer_02

และขาดไม่ได้กับเทคโนโลยีความปลอดภัย   เทรลเบรเซอร์    ขึ้นชื่อว่า   ให้ระบบช่วยความปลอดภัยในการขับขี่มากที่สุด  เมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน

ทั้งระบบดิสเบรกพร้อมครีบระบายความร้อนทั้ง 4 ล้อ   มาพร้อมระบบ ABS ป้องกันล้อล็อก   EBD   ระบบกระจายแรงเบรก   PBA  ระบบรองรับการเบรกกะทันหัน   HBA  ระบบช่วยเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรก

CBC (Cornering Brake Control) ระบบสร้างสมดุลขณะเบรกในโค้ง

TCS   ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี

ESC   ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว

HSA   ระบบป้องกันการไหลเมื่อรถขึ้นทางชัน    และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางชัน HDC

Trailblazer_01

สรุปแล้ว   เชฟโรเลต  เทรลเบรเซอร์   รถอเนกประสงค์แบบครอบครัว  ที่พร้อมลุยกับคุณได้ทุกที่ในวันหยุดพักผ่อน    เปี่ยมด้วยพละกำลังที่เหลือเฟือจากเครื่องยนต์ดีเซลเจนเนอเรชั่นใหม่     อีกทั้งเทคโนโลยีทั้งในด้านความปลอดภัยที่ถือเป็นที่สุด     และระบบเชื่อมต่อลูกเล่นภายในรถที่จะให้คุณไม่พลาดการเกาะติดกับโลกโซเขียลในทุกวันนี้

อย่าลืมหากต้องการทดลองขับสามารถทดลอง  และขอใบเสนอราคาได้ที่โชว์รูมแถวบ้านท่าน

ผู้สนใจสามารถคลิ๊กชมรายละเอียดของรถ Trailblazer ได้ที่ http://www.chevrolet.co.th/cars/trailblazer/model-overview.html


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ