[TIME2014] สุดสัปดาห์ซูบารุชวนชม 'รัสส์ สวิฟท์' เจ้าพ่อรถผาดโผนวันละ 3 รอบถึงวันอาทิตย์นี้ Share this

[TIME2014] สุดสัปดาห์ซูบารุชวนชม 'รัสส์ สวิฟท์' เจ้าพ่อรถผาดโผนวันละ 3 รอบถึงวันอาทิตย์นี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 06 December 2557

ซูบารุ เดินหน้าจัดกิจกรรมในงานมหกรรมยานยนต์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำ 'รัส สวิฟท์' เจ้าพ่อนักขับขี่รถยนต์ผาดโผนมาแสดงในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ เพื่อร่วมสร้างสีสัน

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศไทย นำการแสดงขับรถผาดโผนสุดตื่นเต้นระดับโลก โดยเจ้าพ่อนักขับรถยนต์ผาดโผนที่มีความแม่นยำอันดับ 1 ของโลก 'รัส สวิฟท์' กลับมาสร้างความบันเทิงให้กับผู้เข้าชมชาวไทยอีกครั้งภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31

4

ชมการโชว์ขับรถผาดโผนระดับตำนานของ รัส สวิฟต์ หนึ่งในสตันท์แมนที่มีชื่อเสียงของโลกชาวอังกฤษ เจ้าของ 3 สถิติของกินเนส เวิลด์ เรคอร์ด ที่จะกลับมาสร้างตำนานหน้าใหม่ในเมืองไทยอีกครั้ง โดยความพิเศษของการโชว์ในประเทศไทยในปีนี้

3

สำหรับความตื่นเต้นในปีนี้ก็คือการนำเอารถรุ่นใหม่ล่าสุดของซูบารุที่มีการเปิดตัวในปีนี้ ประกอบไปด้วย ซูบารุ เอ็กซ์วี เอสทีไอ, ซูบารุ ดับบลิวอาร์เอ็กซ์ และซูบารุ ดับบลิวอาร์เอ็กซ์ เอสทีไอ มาใช้เป็นรถที่แสดงในการขับขี่ผาดโผนเป็นครั้งแรก

2

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามการแสดงได้ในวันเสาร์และอาทิตย์นี้ วันละ 3 รอบได้แก่เวลา 15.00 น. 17.00 น. และ 19.00 น. ณ ลานพี9 ศูนย์การแสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยขอรับบัตรเข้าชมได้ที่บูธซูบารุ หมายเลข เอ07 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ