[TIME2014] เกือบลืม!!! 2015 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์6 ก็มางานนี้ Share this

[TIME2014] เกือบลืม!!! 2015 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์6 ก็มางานนี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 December 2557

เพราะค่ายใบพัดฟ้าขาว บีเอ็มดับเบิลยู เปิดตัวรถใหม่หลากหลายรุ่นในงานนี้ ทำให้หลง ๆ ลืมกันไปที่จะแนะนำเจ้า 2014 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์6 รถหรูจอมลุยที่มาพร้อมดีไซน์สุดเนี๊ยบ พร้อมสมรรถนะที่โดดเด่น

บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์6 นั้นกลายเป็นรถยนต์ของมหาเศรษฐีหลายรายในประเทศไทยที่ต้องการรถเอสยูวีขนาดใหญ่ที่มีดีไซน์การออกแบบที่ล้ำหน้า แม้จะมีโครงสร้างพื้นฐานเหมือนกับรุ่นน้องอย่างเอ็กซ์5 ก็ตาม แต่ราคานั้นถือว่าแรงกว่าเอาเรื่อง

การประกาศราคาอย่างเป็นทางการจะเริ่มในช่วงต้นปีหน้า แต่ก็คาดว่าจะไม่น่าจะหนีไปกว่า 7 ล้านบวกบวกของรุ่นเดิมมากสักเท่าไร แม้จะโดนวิธีการเก็บภาษีรถยนต์นำเข้าแบบใหม่แล้วก็ตามที ซึ่งเชื่อว่ามหาเศรษฐีเมืองไทยไม่มีพรั่น

x05_547d6aff80e33

บีเอ็มดับเบิลยูให้คำจำกัดความว่าเอ็กซ์6 นั้นเป็น 'รถสปอร์ตเอนกประสงค์สไตล์คูเป้' ซึ่งในรุ่นนี้นับเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 2 ที่มาพร้อมการออกแบบใหม่และอุปกรณ์มาตรฐานพิเศษ ที่ตอบสนองความต้องการด้านสปอร์ตของรถได้มากขึ้น

รูปร่างหน้าตามองเผิน ๆ ไม่ได้แตกต่างจากรุ่นเดิมสักเท่าไร แต่เห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจนที่ระบบส่องสว่างรอบคันรถ กระโปรงหน้าและฐานล้อที่ยาว ระยะห่างระหว่างกันชนกับล้อหน้าที่สั้น และตัวรถที่ออกแบบลาดเทไปด้านหลัง เป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้

x03_547d69469aa5b

บีเอ็มดับเบิลยูระบุว่าการออกแบบภายนอกช่วยให้รถมีความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์มากขึ้น เช่น ช่องดักอากาศบริเวณซุ้มล้อ ระบบควบคุมอากาศสู่ห้องเผาไหม้บริเวณฝากระโปรงหน้า และช่องทางเดินอากาศบริเวณบังโคลน ช่วยลดแรงต้านของอากาศบริเวณซุ้มล้อหน้า

มาพร้อมชุดแต่งเอ็มรอบคัน ประกอบด้วย กาบประตูอะลูมิเนียมประทับโลโก้เอ็ม หลังคาสีดำแอนทราไซต์ เบาะนั่งแบบสปอร์ตปรับด้วยระบบไฟฟ้า พวงมาลัยหนังแบบเอ็ม และล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 20 นิ้ว ถูกใส่มาให้ทั้งหมด

x07_547d6bdd1298a

รุ่นที่นำมาจำหน่ายได้แก่เอ็กซ์6 เอ็กซ์ไดร์ฟ30ดี ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบแถวเรียง ให้กำลัง 218 แรงม้า มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ และเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด โดยให้อัตราการสิ้นเปลืองพลังงานลดลงจากรุ่นเดิมที่ 16.7 กม.ต่อลิตร

อย่าลืมแวะไปดูตัวเป็น ๆ กันได้ ถ้าเทียบในกลุ่มรถเอสยูวีใหญ่ คันนี้สวยงามที่สุดแล้ว...

x11_547d6d58edbb8


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ