“TSL" ปิดฤดูกาล Pro Racing Series ณ "ช้างฯ เซอร์กิต" คว้ารางวัลทั้ง 2 เรซ Share this

“TSL" ปิดฤดูกาล Pro Racing Series ณ "ช้างฯ เซอร์กิต" คว้ารางวัลทั้ง 2 เรซ

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 02 December 2557

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จํากัด หนึ่งในทีมที่ร่วมการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต รายการ "ธนชาติ โปร.เรซซิ่ง ซีรี่ส์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2014 สามารถปิดฤดูกาลนี้ได้อย่างสวยงามคว้าชัย ทั้ง 2 เรซ

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ "ธนชาติ โปร.เรซซิ่ง ซีรี่ส์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2014" สนามสุดท้าย ณ ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 22-23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทีมแข่ง TSL TQM A CAR RACING TEAM ได้ส่งนักแข่งมากฝีมือร่วมการแข่งขัน ปรม พวงงาม ลงในรุ่น โปร์.คาร์ รถหมายเลข 54 ซึ่งถือเป็นรุ่นไฮไลท์ มีนักแข่งมากกว่า 20 คัน

tsl3

โดยในช่วง Qualified นั้นสามารถทำเวลาได้ในอันดันที่ 5 ของรุ่น

การแข่งในช่วงเช้าเรซแรก ซึ่งแข่งขันกันทั้งสิ้น 7 รอบสนาม รถหมายเลข 54 ของ TSL TQM A CAR RACING TEAM สามารถปิดเรซแรกรับธงตาหมากรุกในตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 3

ส่วนช่วงบ่ายเป็นการแข่งขันในเรซที่ 2 ด้วยเวลาต่อรอบในเรซแรกที่ยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควรทำให้การปล่อยสตาร์ทในเรซนี้ TSL TQM A CAR RACING TEAM ทำตำแหน่งออกสตาร์ทตกลงไปอยู่อันดับที่ 6 แต่เมื่อจบสิ้นการแข่งขันทั้ง 7 รอบสนาม ก็สามารถคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 4 มาได้อย่างฉิวเฉียด ปิดท้ายฤดูกาลไปได้อย่างสวยงาม

tsl2

สำหรับการแข่งขัน Motorsport ในฤดูกาลหน้า ทาง TSL TQM A CAR RACING TEAM จะกลับไปลงแข่งขันในรายการ Toyota Motorsport อีกครั้ง เตรียมเอาใจช่วยกันได้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ