WTCC คอนเฟิร์ม ช้างฯ เซอร์กิต ถูกบรรจุเป็นสนามแข่งปี 2015 Share this

WTCC คอนเฟิร์ม ช้างฯ เซอร์กิต ถูกบรรจุเป็นสนามแข่งปี 2015

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 08 December 2557

สหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ หรือ FIA คลอดตารางแข่งขันรายการ เวิลด์ ทัวริ่งคาร์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 WTCC ดวลทั้งสิ้น 12 สนาม โดยบรรจุประเทศไทยเป็นสนามที่ 11 ที่สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ต้นพฤศจิกายนปีหน้า ขณะที่ มาเก๊า โดนถอดจากสนามสุดท้าย พร้อมเสียบ โลแซล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ เป็นสนามปิดฤดูกาล

หลังจบการแข่งขันสนามสุดท้ายของ เวิลด์ ทัวริ่งคาร์ แชมเปี้ยนชิพ 2014 ไปเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา FIA ได้คลอดตารางแข่งขันอย่างไม่เป็นทางการของรายการนี้ ฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย โดยจะชิงชัยทั้งสิ้น 12 สนาม (สนามละ 2 เรซ รวมเป็น 24 เรซ)

IMG_0865

ซึ่งนับเป็นข่าวดีของแฟนชาวไทย เมื่อสนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ถูกบรรจุเป็นสนามที่ 11 ของ เวิลด์ ทัวริ่งคาร์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 WTCC เป็นที่แน่นอนแล้ว ซึ่งจะแข่งขันในวันที่ 30 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2015

สำหรับ เวิลด์ ทัวริ่งคาร์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 จะเปิดฉากในวันที่ 6-8 มีนาคม ที่สนาม เทอร์มาส ริโอ ฮอนโด้ ประเทศอาร์เจนติน่า ทว่าตารางแข่งขันในปีหน้าจะมีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก โดย มาเก๊า กรังด์ปรีซ์ อาจถูกถอดจากการเป็นสนามสุดท้ายหลังรับหน้าเสื่อมาตั้งแต่ปี 2005 โดยจะถูกเสียบโดย โลแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ แทนที่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ