ทีพีเอสเร่งนำเข้าสินค้าเพิ่ม-ขยายสาขารับการแข่งขันแรง Share this

ทีพีเอสเร่งนำเข้าสินค้าเพิ่ม-ขยายสาขารับการแข่งขันแรง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 January 2558

เดอะ เพอร์เฟค ชายน์ เร่งเครื่องนำเข้าสินค้ากลุ่มเคลือบแก้วจากญี่ปุ่น พร้อมเล็งขยายสาขาทั้งในและต่างประเทศ รับมือการแข่งขันรุนแรง-ตลาดฟื้นตัวช้า แต่ยังมั่นใจยอดขายเติบโตเป็น 60-70 ล้านบาทในปีนี้

ชัยชาญ อุปพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ เพอร์เฟค ชายน์ (ทีพีเอส) ผู้ให้บริการศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ เปิดเผยว่า แนวโน้มการแข่งขันของธุรกิจน่าจะรุนแรงขึ้นจากการที่ผู้ประกอบการนำผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายเข้ามาทำตลาด ทำให้มูลค่าตลาดน่าจะสูงถึง 1 หมื่นล้านบาท

สำหรับบริษัทได้เตรียมแผนรับมือด้วยการนำเข้าสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วจากประเทศญี่ปุ่นเข้ามาทำตลาด รวมถึงการขยายสาขาทั้งในรูปแบบของแฟรนไชส์และผู้แทนจำหน่าย โดยคาดว่าจะขยายเพิ่มเติม 30-40 แห่งในปีนี้ ครอบคลุมทุกพื้นที่ของประเทศไทย

นอกจากนี้ มีแผนที่จะขยายธุรกิจศูนย์บริการทีพีเอสไปที่ภูมิภาคอาเซียนเพื่อเป็นการรองรับกาารเปิดเขตประชาคมเศรษฐกิจอาเซียร (เออีซี) โดยเริ่มที่สปป.ลาวเป็นแห่งแรก ด้วยงบประมาณ 40 ล้านบาท และคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในไตรมาส 3 ของปีนี้

"บริษัทเชื่อว่าภาพรวมของเศรษฐกิจในปีนี้น่าจะกลับมาฟื้นตัวในช่วงครึ่งปีหลัง จากการที่รัฐบาลจะอัดฉีดเม็ดเงินลงไปในการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐาน รวมถึงราคาน้ำมันที่จะลดลง น่าจะส่งผลดีต่อภาพรวมของธุรกิจเช่นกัน"

ทั้งนี้ คาดว่าในปี 2558 จะมียอดรายได้รวม 60-70 ล้านบาท ซึ่งเติบโตจากยอดรายได้ในปีที่ผ่านมาที่ปิดไปที่ 40 ล้านบาท พลาดเป้าหมาย 50 ล้านบาท จากการที่ผู้บริโภคชะลอการซื้อตามภาวะเศรษฐกิจหดตัว แต่มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายแน่นอนในปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ