ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต : เอสยูวีสำหรับชีวิตในเมือง [Brought to you by Ford Thailand] Share this

ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต : เอสยูวีสำหรับชีวิตในเมือง [Brought to you by Ford Thailand]

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 January 2558

ในชีวิตประจำวันที่แสนจะวุ่นวายของคนเมือง ที่ไลฟ์สไตล์ประจำวันวนเวียนอยู่กับการตื่นนอน ออกไปรถติดเพื่อไปทำงาน ขับรถกลับบ้าน ต้องใช้เวลาอยู่บนรถยนต์มากกว่าการใช้ชีวิตผ่อนคลายบนเตียงนอนเสียอีก 

การเลือกรถยนต์คู่ใจเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวันจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจและควรให้ความสำคัญไม่น้อย ว่าการเลือกพาร์ทเนอร์คู่ใจในชีวิตประจำวันที่ต้องตอบสนองทั้งความสะดวกสบาย การใช้งานที่โดดเด่นและแตกต่าง ที่สำคัญก็คือความคุ้มค่าที่เหนือกว่ารถยนต์ทั่ว ๆ ไป

รถยนต์เอสยูวีคือทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการตอบสนองความต้องการที่เหนือกว่ารถยนต์นั่ง ด้วยความสามารถในการบุกลุยที่เหนือกว่า พื้นที่บรรทุกสัมภาระที่มีมากกว่า จึงทำให้รถยนต์กลุ่มนี้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย

EcoSport_ASEAN_exterior_009

ฟอร์ด ประเทศไทยได้ทำตลาดรถยนต์เอสยูวีขนาดเล็กอย่างฟอร์ด เอคโค่สปอร์ตในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยแนวคิดของรถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของคนเมือง เพื่อปลดปล่อยคนเมืองออกจากความรู้สึกคุ้นชินที่ติดตัวอย่างเหนียวแน่น

‘หลุดจากหน้าจอ ออกไปใช้ชีวิตให้คุ้ม’ คือสิ่งที่ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ตสามารถปลดปล่อยมนุษย์เมืองที่ใช้ชีวิตกับหน้าจอคอมพิวเตอร์และมือถือ ด้วยการพาทุกคนออกไปเปิดโลกใบใหม่ที่กว้างใหญ่กว่าเดิม ภายใต้รูปลักษณ์และฟังชั่นการใช้งานที่ยอดเยี่ยม

การออกแบบที่ให้ตัวถังของรถมีระยะต่ำสุดจากท้องถนนถึง 200 มม. สร้างความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ สามารถควบคุมรถผ่านอุปสรรคและสิ่งกีดขวางทั้งในเมืองและนอกเมืองได้อย่างง่ายดาย

EcoSport_ASEAN_exterior_001

เอคโค่สปอร์ตออกแบบมาเพื่อเป็นรถเอสยูวีขาลุยอย่างแท้จริง โดยสามารถลุยน้ำได้สูงถึงระดับ 550 มม. พร้อมลุยทุกแห่ง ไม่ว่าเส้นทางไหนก็ไม่หวั่น

การออกแบบภายในเน้นความเอนกประสงค์และความสามารถในการบรรทุกสัมภาระ เพื่อให้คุณสามารถบรรทุกและพกพาความสุขของคุณไปได้ทุกแห่งหน

ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ วางราคาจำหน่ายเริ่มต้นตั้งแต่ 6.74 แสนบาท โดยผู้ที่สนใจสามารถชมและทดลองขับได้ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ

ดูข้อมูลรถยนต์: http://www.ford.co.th/suvs/ecosport

EcoSport_ASEAN_exterior_002

ดูรีวิว ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ที่ผ่านมา:

EcoSport_ASEAN_exterior_006

EcoSport_ASEAN_exterior_027


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ