“ช้าง เซอร์กิตฯ” ใจดี จัดวันเด็กยิ่งใหญ่ พร้อม Bigbike Party และ Bigbike Track Day สุดสัปดาห์นี้ Share this

“ช้าง เซอร์กิตฯ” ใจดี จัดวันเด็กยิ่งใหญ่ พร้อม Bigbike Party และ Bigbike Track Day สุดสัปดาห์นี้

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 06 January 2558

ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เอาใจน้องๆหนูๆ ในโอกาสวันเด็กที่จะถึงเสาร์นี้ 10 มค. นี้ แจกของขวัญ 5 แสนชิ้น หวังปลูกฝังกีฬามอเตอร์สปอร์ตให้เยาวชน

ขณะเดียวกันยังจัด “ช้าง บุรีรัมย์ บิ๊กไบค์ ปาร์ตี้” เอาใจคอ 2 ล้อ ทั่วประเทศ พร้อมสัมผัสแทร็กระดับโลกในกิจกรรม “แทร็กเดย์”

สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ได้จัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็ก เชิญเยาวชนชาวไทยเข้าร่วมงาน ทั้งในสนามฟุตบอล ไอ-โมบาย สเตเดียม และ สนามแข่งรถ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ตลอดวัน

S__25239568

กิจกรรมในสนามแข่งรถ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จะเปิดให้เยาวชนได้ซึมซับกีฬามอเตอร์สปอร์ต ตั้งแต่ 09.00-15.00 น. ซึ่งมีทั้งการโชว์รถแข่ง ถ่ายรูปกับบิ๊กไบค์ในฝัน พร้อมลุ้นของขวัญสำหรับเด็กๆ มากกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมบริการอาหารสำหรับเด็กฟรีตลอดงาน

S__25239567

ขณะเดียวกันในช่วงค่ำ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ยังมีงาน “ช้างบุรีรัมย์ บิ๊กไบค์ ปาร์ตี้” ปาร์ตี้สำหรับชาวบิ๊กไบค์ โดยคนที่ขับรถ 2 ล้อ ทีมีขนาดความจุเครื่องยนต์ มากกว่า 400 cc.ขึ้นไป 1 คัน สามารถเข้างานได้ฟรีสองท่าน ซึ่งภายในงานนอกจากจะให้บริการอาหารฟรีตลอดแล้ว ยังได้ร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังมากมาย

S__25239572

และพิเศษสุด ในวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคมนี้ จะมีกิจกรรมแทร็กเดย์ ของกลุ่มบิ๊กไบค์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ได้ลงสัมผัสแทร็กระดับโลกนี้ เป็นครั้งแรกของปีก่อนระเบิดความมันส์ในรายการแข่งขันระดับโลก อีกมากมาย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ