ทัวริ่งคาร์ ซีรีส์ อิน เอเชีย (TCSA) 2015 จัดแข่งในไทย 2 สนาม สนามช้างฯ เซอร์กิต และ บางแสน Share this

ทัวริ่งคาร์ ซีรีส์ อิน เอเชีย (TCSA) 2015 จัดแข่งในไทย 2 สนาม สนามช้างฯ เซอร์กิต และ บางแสน

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 07 January 2558

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่รายการหนึ่งของเอเชีย นั่นก็คือ ทัวริ่งคาร์ ซีรีส์ อิน เอเชีย ได้คลอดตารางแข่งขันฤดูกาล 2015 แล้ว โดยเปิดฉากที่มาเลเซีย เดือน เม.ย.

ขณะที่สนามในไทย ได้ดวลกันถึง 2 สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เป็นสนามที่ 2 ชิงชัยเดือน พค. และสนามปิดท้ายปีที่บางแสน

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชียรายการ ทัวริ่งคาร์ ซีรีส์ อิน เอเชีย (Touring Car series in Asia by IMSP) หรือ TCSA คลอดตารางแข่งขันอย่างไม่เป็นทางการสำหรับฤดูกาล 2015 แล้ว ดวลความเร็วทั้งสิ้น 10 เรซ ใน 5 สนาม โดยสนามเรก (เรซ 1 และ 2) จะเปิดฤดูกาลกันที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 24-26 เมษายน

ส่วนสนาม 2 ซึ่งเป็นการแข่งขันเรซ 3 และ 4 จะโยกมาใช้สนามในเมืองไทย ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ที่ได้รับหน้าเสื่อเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยจะมีขึ้นในวันที่ 29-31 พฤษภาคมนี้

AK7Q0541 (1)

ขณะที่ในปีนี้ มีการขยับไปแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย โดยสนาม 3 (เรซ 5-6) จะดวลความเร็วที่ ทวินริง โมเตกิ ในวันที่ 7-9 สิงหาคมนี้ ก่อนที่จะดวลสนาม 4 (เรซ 7-8) ที่สนามเดียวกันนี้ ในวันที่ 11-13 กันยายน

สำหรับการแข่งขันสนามสุดท้ายของปี (เรซ 9-10) จะกลับมาปิดฉากที่เมืองไทยอีกครั้งในเทศกาลมอเตอร์สปอร์ต บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล วันที่ 27-29 พฤศจิกายนนี้ เป็นการส่งท้ายฤดูกาล


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ