เปิดจองแล้ว บัตรเข้าชม WSBK 2015 ณ ช้างฯ เซอร์กิต ราคาถูกที่สุดในโลก พร้อมสิทธิพิเศษ ให้กับลูกค้าสปอนเซอร์สนาม Share this

เปิดจองแล้ว บัตรเข้าชม WSBK 2015 ณ ช้างฯ เซอร์กิต ราคาถูกที่สุดในโลก พร้อมสิทธิพิเศษ ให้กับลูกค้าสปอนเซอร์สนาม

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 14 January 2558

วันนี้ ทางสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ได้จัดงานแถงข่าว ยืนยันเป็นเจ้าบ้าน ในรายการ WSBK (World Superbike) 2015 สนามที่ 2 พร้อมผู้สนับสนุนหลัก ภายหลังเซ็นต์สัญญา ทำข้อตกลงกับ Dorna WSBK เป็นระยะเวลา 3 ปี ซึ่งจะแข่งในฤดูกาล 2015-2017

การแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ Production Bike ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก World Superbike Championship ในฤดูกาล 2015 นี้ ได้บรรจุสนามในประเทศไทย อย่าง สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เข้าเป็นชาติที่ 24

ที่ได้จัดการแข่งขันในรายการนี้

wsbk2015-CIC1

หลังจากที่ได้ประกาศสนามแข่งขันออกมาอย่างเป็นทางการฤดูกาล 2015 ซึ่งจะแข่งชิงชัยทั้งสิ้น 14 สนาม 12 ประเทศ โดยจะเริ่มต้นสนามแรก ที่ ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 20-22 กพ. ต่อด้วย สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เป็นสนามที่ 2 ของการแข่ง ในวันที่ 20-22 มีนาคม 2015 ก่อนที่จะเดินทางไปปิดฉากสนามสุดท้ายที่ โลแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ วันที่ 16-18 ตค.

สำหรับการแข่งขันในรุ่น World Supersport WSS ซึ่งจะแข่งด้วยรถในคลาส 600cc โดยในปีนี้จะมีนักแข่งชาวไทย ได้แข่งแบบ Home Race เป็นครั้งแรก ฟิมล์ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ จากทีม คอร์ มอเตอร์สปอร์ต ซึ่งทำผลงานจบฤดูกาล 2014 ด้วยอันดับ 9 โดยในปีนี้ตั้งเป้า ติด Top 5 และหวังขึ้นโพเดียมแชมป์ ในการแข่งขัน Hoทe Race ที่สนามช้างฯ เซอร์กิต ให้ได้

นอกจากนี้ ในการแข่งขัน WSS สนาม 2 นี้ จะมีนักแข่งไทยที่ได้ Wild Card 4 คน จากทีม Honda 2 คน ได้แก่ จักกฤษณ์ แสวงสวาท และ รัฐพงษ์ วิไลโรจน์

จากทีม Yamaha 2 คน ไดเแก่ เดชา ไกรศาสตร์ และ เฉลิมพล ผลไม้

wsbk2015-CIC2

ในด้านของค่าบัตรเข้าชมนั้น ทางสนามช้าง ใจดี ได้ตั้งราคาบัตรเข้าชมถูกที่สุดในโลก

ที่นั่ง Side Stand 1 วัน 500 บาท และ 2 วัน 700 บาท

ที่นั่ง Grand Stand 1 วัน 1500 บาท และ 2 วัน 2,000 บาท

โดยเริ่ม เปิดจำหน่ายวันที่ 16 มค. นี้ โดยสามารถจองผ่าน Counter Service 7/11 ทั่วประเทศ

พร้อมมอบสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ใช้สินค้าของ สปอนเซอร์ทางสนาม สามารถโชว์บัตร หรือ กุญแจรถ เพื่อแสดงสิทธิในการเป็นลูกค้าเพื่อรับส่วนลด

ซื้อบัตรที่นั่ง Side Stand ลด 50% และ Grand Stand ลด 25%

และในวันที่ 20 มีค. ซึ่งเป็นวันซ้อม ลูกค้าสปอนเซอร์สนาม สามารถโชว์บัตร หรือ กุญแจรถ เพื่อแสดงสิทธิในการเป็นลูกค้าเพื่อเข้าชมวันซ้อมได้ฟรีอีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ