เมอร์เซเดส-เบนซ์ส่งรถใหม่ 15 รุ่นครบทุกรูปแบบ หวังดันยอดโตมากกว่า 10% Share this

เมอร์เซเดส-เบนซ์ส่งรถใหม่ 15 รุ่นครบทุกรูปแบบ หวังดันยอดโตมากกว่า 10%

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 January 2558

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ประกาศเดินหน้าทำตลาดรถยนต์หรูหราอย่างต่อเนื่อง เตรียมส่งรถใหม่เข้าตลาด 15 รุ่น หลากหลายตั้งแต่สปอร์ตหรู - เอสยูวี - รถตู้โดยสาร มั่นใจรักษาการเติบโตไม่น้อยกว่า 10% อย่างต่อเนื่องในปีนี้

มาร์ทิน ชูลซ์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าในปีนี้เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่เข้าสู่ตลาดประเทศไทยอีก 15 รุ่น เพื่อเติมช่องว่างด้านสินค้าในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศ

Mercedes-AMG CLA 45 Shooting Brake (X 117) 2014

ทั้งนี้ จะเริ่มจากการเปิดตัวเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอ ชูตติ้ง เบรก ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ตามมาด้วยการเปิดตัวรถเอสยูวี จีแอลอี คูเป้ ที่จะมาพร้อมรหัสจีแอลอี450 เอเอ็มจี สปอร์ต ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ปลายเดือนมีนาคม

นอกจากนี้ ในงานดังกล่าวจะมีการเปิดตัวรถยนต์เมอร์เซเดส เอเอ็มจี จีที-เอสอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยการเปิดตัวรถตู้รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ วี-คลาส ที่ได้รับการปรับปรุงรูปลักษณ์ภายนอกและสมรรถนะใหม่ล่าสุด

S-Coupe

สำหรับงานมอเตอร์โชว์ที่จะถึงนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์เตรียมนำบูธแสดงรถยนต์รูปแบบใหม่มาใช้เป็นครั้งแรกของเอเชียที่งานแห่งนี้ และหลังจากปิดงานแล้ว ก็จะเป็นคิวการเปิดตัวของเมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส คูเป้

"การเปิดตัวสินค้าใหม่จะทำให้ลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งบริษัทได้วางกลยุทธ์ทางด้านราคาจำหน่ายเพื่อให้ลูกค้าเลือกเป็นเจ้าของรถได้ไม่ยาก และทำให้ในปีนี้ เรามีสินค้าที่ทำตลาดมากถึง 24 รุ่น มากที่สุดเท่าที่เคยทำตลาดมา"

Mercedes-Benz GLE Coupé (2014)

ทั้งนี้ ปี 2557 ที่ผ่านมาถือว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จทางด้านยอดจำหน่าย โดยในเดือนธันวาคมถือว่าเป็นเดือนที่มียอดจำหน่ายสูงสุดตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมาที่ 1,861 คัน ส่งผลให้ไตรมาส 4 ที่ผ่านมามียอดจำหน่ายสูงสุดที่กว่า 3,000 คัน

สำหรับยอดจำหน่ายในภาพรวมในปี 2557 เมอร์เซเดส-เบนซ์ปิดการขายที่ 11,328 คัน เติบโตที่สุดในประวัติศาสตร์ เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า 12% โดยบริษัทคาดว่าตลาดรวมรถยนต์หรูหราจะอยู่ที่ระดับ 2.0 - 2.2 หมื่นคัน และคาดว่าจะมีส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 51%

V-Class

"ในปี 2558 เรามั่นใจว่าจะรักษาการเติบโตไม่น้อยกว่า 10% เอาไว้อย่างต่อเนื่อง โดยนอกจากการเปิดตัวสินค้าใหม่ จะมีการลงทุนสำหรับโครงการใหม่ ๆ ทั้งตัวสินค้าและการให้บริการลูกค้า เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำในธุรกิจรถยนต์หรูหราต่อไป"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ