2015 ปอร์เช่ 911 ทาร์ก้า 4 จีทีเอส รถเปิดประทุนสมรรถนะสูงเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

2015 ปอร์เช่ 911 ทาร์ก้า 4 จีทีเอส รถเปิดประทุนสมรรถนะสูงเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 January 2558

ในงานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ที่จัดกันไปเมื่อช่วงกลางเดือน ปอร์เช่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ถึง 2 รุ่นเพื่อกระตุ้นตลาดซูเปอร์คาร์หรูหรา หนึ่งในนั้นคือ 2015 ปอร์เช่ 911 ทาร์ก้า 4 จีทีเอส รถเปิดประทุนรุ่นใหม่ล่าสุดที่เรากำลังจะพูดถึง

ก่อนหน้านี้ Autospinn.com ได้รายงานถึงการเปิดตัวปอร์เช่ คาเยนน์ เทอร์โบ เอสใหม่ (Porsche Cayenne Turbo S) ซึ่งเป็นสินค้าที่ปอร์เช่มั่นใจว่าจะทำตลาดได้อย่างเป็นกอบเป็นกำอีกครั้งหนึ่ง แต่กับทาร์ก้าเป็นเหมือนการแสดงให้เห็นถึงเกียรติประวัติที่แตกต่างและโดดเด่น

911 ทาร์ก้า 4 จีทีเอส (911 Targa 4 GTS) ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 50 ปีสำหรับ 911 ทาร์ก้า โดยเป็นการนำเสนอผ่านภาพลักษณ์ของรถยนต์เปิดประทุนที่โดดเด่น ผสานกับระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้นและสมรรถนะรถยนต์ที่ยอดเยี่ยม

911 Targa 4 GTS

ตัวรถแบบเปิดประทุนหลังคาพับเก็บได้แบบอัตโนมัติ มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อและบาร์ป้องกัน พร้อมยังติดตั้งแพคเกจเพื่อเพิ่มความสปอร์ตอย่างเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นล้ออัลลอย 20 นิ้ว สปอร์ต โครโน แพคเกจ และท่อไอเสียแบบบสปอร์ตมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

เครื่องยนต์รุ่นใหม่ให้กำลังสูงสุด 430 แรงม้า โดยมีอัตราส่วนของน้ำหนักต่อพละกำลังลดลงเหนือ 3.6 กิโลกรัมต่อแรงม้าเท่านั้น โดยสามารถวิ่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาแค่ 4.3 วินาที พร้อมทำความเร็วสูงสุดได้มากกว่า 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

911 Targa 4 GTS

ทาร์ก้าเป็นสมาชิกของ 911 นับตั้งแต่ปี 1965 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยสัดส่วนการขาย 1 ใน 8 คันของ 911 ซึ่งหลังจากการโชว์ตัวที่สหรัฐอเมริกา ก็จะเปิดตัวที่เยอรมนีช่วงกลางมีนาคมนี้ และน่าจะพร้อมทำตลาดทันที


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ