[Information Hub] เตรียมเปิดราคา 2015 มาสด้า 2 สกายแอคทีฟ ในไทย วันนี้!!! Share this

[Information Hub] เตรียมเปิดราคา 2015 มาสด้า 2 สกายแอคทีฟ ในไทย วันนี้!!!

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 15 January 2558

ก่อนหน้าที่จะเปิดตัวครั้งแรกในโลกอย่างเป็นทางการสำหรับเวอร์ชั่นซีดาน เราได้ทำการสัมผัสกับ 2015 มาสด้า 2 สกายแอคทีฟ เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-ดีกันแล้วทุกซอกทุกมุม จนกระทั่งเหลือแต่ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้นที่ยังเฝ้ารอกันอยู่

และไม่ต้องรอกันอีกต่อไปเมื่อมาสด้าได้ส่งเทียบเชิญสื่อมวลชนให้เข้าร่วมเป็นสักขีพยานการเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคมนี้ ซึ่งถือเป็นรถยนต์รุ่นแรกที่เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในปี 2558

มาสด้าเองตั้งเป้าหมายสำหรับการเปิดตัวรถรุ่นนี้ค่อนข้างมาก แม้จะมีกระแสยอดจองที่ค่อนข้างดีในช่วงงานมหกรรมยานยนต์ที่ผ่านมาก็ตาม แต่ดูเหมือนข่าวลือที่ผ่านมาเกี่ยวกับราคาจำหน่ายของรถจะทำให้คนที่จองไว้เขวไปพอสมควร

กระแสข่าวลือที่ว่าราคารถยนต์รุ่นท๊อปอาจจะพุ่งไปถึง 8 แสนบาทนั้น แม้จะไม่มีการยืนยันแต่ก็ไม่มีการปฏิเสธออกจากทีมงานของมาสด้าเช่นกัน โดยผู้บริหารของมาสด้าทำเพียงหัวเราะในลำคอและบอกว่า "อีกไม่นานรู้กัน!!!"

แต่ก่อนจะรู้กัน มาลองติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่ผ่านมา พร้อมทั้งอย่าลืมติดตามการอัพเดตอย่างต่อเนื่องหลังเปิดงานได้ที่นี่!!!

M2-1

เคาะราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

เปิดราคาจำหน่ายมาสด้า 2 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยมาสด้าวางราคาจำหน่ายรุ่น 4 และ 5 ประตูเท่ากัน โดยแบ่งออกเป็นทั้งหมด 6 รุ่นย่อย วางราคาจำหน่ายไว้อย่างน่าสนใจพอสมควร

มาสด้าเปิดตัว 2 เวอร์ชั่นซีดานครั้งแรกของโลกในไทย

มาสด้าได้ทำการเปิดตัวมาสด้า 2 เวอร์ชั่นซีดานเป็นครั้งแรกของโลกในประเทศไทย ในฐานะฐานการผลิตหลัก 1 ใน 3 แห่งของโลกนี้ ซึ่งก็สร้างความปลาบปลื้มให้กับทีมงานและผู้บริหารมาสด้าเป็นอย่างมาก

ประชันรถเล็ก Ford Fiesta – Mazda 2 – Honda Jazz รุ่นไหนน่าใช้กว่ากัน

สงครามรถเล็กถึงเวลาเปิดฉากอย่างเป็นทางการ เมื่อมาสด้าประกาศราคาจำหน่ายของมาสด้า 2 ผู้ท้าชิงรายล่าสุดในตลาดซับคอมแพกต์ซึ่งมีทั้งโฉมแฮทช์แบ็กและซีดานให้เลือกใช้ ลองชมการประชันคุณภาพระหว่างมาสด้า 2 ฮอนด้า แจ๊สและฟอร์ด เฟียสต้า

เปิดบทบาท Mazda 2 กับภาระหนักอึ้งในตลาดตะวันตก

มาสด้า 2 กลายเป็นรถซับคอมแพกต์ที่มาสด้าตั้งความหวังไว้สูงสุด ไม่เพียงมีเป้าหมายถล่มตลาดเอเชียเพื่อแย่งชิงเค๊กจากค่ายรถญี่ปุ่นรายอื่นเท่านั้น แต่ยังต้องการรื้อฟื้นยอดขายทางฝั่งตะวันตกด้วย

ทดลองขับมาสด้า 2 ดีเซลที่ประเทศญี่ปุ่น

ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย มาสด้าได้ยกทัพสื่อมวลชนไปร่วมทดลองขับกันอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกกับเวอร์ชั่น 5 ประตู บนพื้นที่ลัดเลาะคดโค้งตามไหล่เขา ที่ทำให้เรารู้ถึงสมรรถนะมากพอสมควร

เปิดรับจองรถก่อนประกาศราคาจริง

ก่อนการประกาศราคาจำหน่ายจริง มาสด้าได้ประกาศรับจองรถรุ่นนี้ภายในงานมหกรรมยานยนต์ พร้อมประกาศหากลูกค้าไม่พอใจราคาที่เปิดมา พร้อมคืนเงินจองทันที โดยกวาดยอดจองไปมากกว่า 2,000 คัน

ชมภายในมาสด้า 2 เวอร์ชั่นไทย

หลังจากผิดหวังที่มาสด้า 2 เวอร์ชั่นแรกจะมาพร้อมโคมไฟฮาโลเจนเท่านั้น มาสด้าทำการปิดประตูรถที่จัดแสดงในงานนานกว่าสัปดาห์ และก็ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว ต้องยอมเปิดล๊อคในท้ายที่สุด

เปิดแผนมาสด้า 2 ในประเทศไทย

มาสด้า 2 กลายเป็นโครงการการลงทุนขนาดใหญ่ของมาสด้าที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากไลน์การผลิตแล้ว เพื่อให้ผ่านมาตรฐานอีโคคาร 2 มาสด้าต้องลงทุนโครงการอื่น ๆ ประกอบด้วยมากมาย

เปิดสายการผลิตมาสด้า 2 ในประเทศไทย

ด้วยงบประมาณในการเปิดสายการผลิตกว่า 1.2 หมื่นล้านบาท มาสด้าได้ประกาศยกระดับความสำคัญของโรงงานในประเทศไทยเคียงข้างฐานการผลิตหลักอย่างประเทศญี่ปุ่นและฐานการผลิตใหม่ในเม็กซิโก

คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งญี่ปุ่น

แม้จะเปิดตัวเพื่อจำหน่ายได้ไม่นาน แต่มาสด้า 2 ก็พิสูจน์ความยอดเยี่ยมด้วยการก้าวขึ้นไปคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีของญี่ปุ่น พร้อมกวาดรางวัลอื่น ๆ ตามมาอีกมากมาย

M2-2


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ