[Launched] เคาะราคา 2015 มาสด้า 2 ในไทย 6 รุ่นย่อย เริ่มตั้งแต่ 6.75 - 7.90 แสนบาท Share this

[Launched] เคาะราคา 2015 มาสด้า 2 ในไทย 6 รุ่นย่อย เริ่มตั้งแต่ 6.75 - 7.90 แสนบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 15 January 2558

หลังจากเปิดตัวในประเทศไทยมานานและมีกิจกรรมหลายต่อหลายครั้งเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว วันนี้ มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ได้เปิดราคาจำหน่ายรถยนต์ 2015 มาสด้า 2 สกายแอคทีฟ-ดี ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยราคาจำหน่าย 6.75 - 7.90 แสนบาท ใน 6 รุ่นย่อย

ราคาจำหน่ายดังกล่าวถือว่าย่อมเยากว่าที่มีการคาดการณ์ในเบื้องต้นว่าสนนราคาจำหน่ายในรุ่นท๊อปอาจจะขึ้นไปแตะ 8 แสนบาท ซึ่งการวางราคาของมาสด้าน่าจะสร้างความสบายใจให้กับผู้ที่ยอมจ่ายเงินจองมาสด้า 2 ไปก่อนหน้านี้ในงานมหกรรมยานยนต์

10_ModelCar_HB_5_CMYK

Autospinn.com ได้สร้างศูนย์รวบรวมข้อมูลข่าวสารของรถยนต์มาสด้า 2 ใหม่ เพื่อรายงานความเคลื่อนไหวมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การเปิดโรงงาน การทดลองขับหลายต่อหลายครั้งทั้งในและนอกประเทศ

สำหรับมาสด้า 2 ใหม่นั้น เป็นรถรุ่นที่ 3 ในประเทศไทยที่พัฒนามาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟทั้งคัน โดยได้มีการลงทุนเพื่อเปิดสายการผลิตในประเทศไทย ทั้งในส่วนของการประกอบรถ เครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง

รถยนต์คันแรกในโครงการอีโคคาร์ เฟสสอง ของประเทศไทย มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล สกายแอคทีฟ-ดี ขนาด 1.5 ลิตร พร้อมเทอร์โบแปรผันน้ำหนักเบา ที่ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตรที่ 1,500-2,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ-ไดร์ฟ 6 สปีด

008_SKYACTIV-D 1.5L_front view

มาสด้าคุยว่านอกเหนือจากสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นแล้ว รถยนต์คันนี้ยังให้การประหยัดที่ยอดเยี่ยม โดยมีผลการทดสอบการประหยัดน้ำมันตามมาตรฐานยุโรปที่สูงถึง 26.3 กิโลเมตรต่อลิตร

ฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่ามาสด้า 2 ใหม่จะผลักดันให้บริษัทก้าวขึ้นเป็นผู้นำรถเล็กระดับพรีเมียม โดยตั้งเป้าหมายการจำหน่ายเอาไว้ที่ 30,000 คันต่อปี โดยมียอดจองถึงปัจจุบันแล้วมากกว่า 3,000 คัน

"มาสด้าตั้งใจที่จะแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในประเทศไทยด้วยการประกาศการลงทุนเพิ่มในโรงงานออโต้อัลลายแอนซ์เพื่อใช้เป็นฐานการผลิตรถยนต์มาสด้า 2 ในฐานะรถยนต์ในโครงการอีโคคาร์ เฟสสองคันแรกในประเทศไทย"

12_CarRear45_9_CMYK

การออกแบบภายนอกสวยงามด้วยแนวคิดการออกแบบโคโดดีไซน์ และความหรูหราของรถที่เทียบชั้นรถยนต์ขนาดใหญ่ ขณะที่ภายในโดดเด่นด้วยระบบเอ็มแซดดี คอนเนคต์ เพื่อเชื่อมต่อโลกโซเชียล

รถยนต์คันนี้ยังมาพร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อช่วยประหยัดน้ำมันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติไอ-สต๊อปและระบบการหมุนเวียนพลังงานไอ-อีลูป และระบบด้านความปลอดภัยไอ-แอคทีฟเซนส์

J_J03_Console_6_Re_CMYK

ทั้งนี้ มาสด้า 2 ใหม่จะมาพร้อมสีตัวถังภายนอกให้เลือก 8 สี และสีภายในห้องโดยสารสีดำ ที่แตกต่างกัน 3 รูปแบบ โดยพร้อมจำหน่าย 6 รุ่น โดยมีรายละเอียดราคาดังต่อไปนี้

มาสด้า 2 สปอร์ต เอ็กซ์ดี แฮชท์แบ็ค ราคาจำหน่าย 6.75 แสนบาท

มาสด้า 2 สปอร์ต เอ็กซ์ดี ไฮ แฮชท์แบ็ค ราคาจำหน่าย 7.35 แสนบาท

มาสด้า 2 สปอร์ต เอ็กซ์ดี ไฮ พลัส แฮชท์แบ็ค ราคาจำหน่าย 7.90 แสนบาท

มาสด้า 2 สปอร์ต เอ็กซ์ดี ซีดาน ราคาจำหน่าย 6.75 แสนบาท

มาสด้า 2 สปอร์ต เอ็กซ์ดี ไฮ ซีดาน ราคาจำหน่าย 7.35 แสนบาท

มาสด้า 2 สปอร์ต เอ็กซ์ดี ไฮ พลัส ซีดาน ราคาจำหน่าย 7.90 แสนบาท

16_i-Eloop_4_CMYK

สำหรับในประเทศไทย กำหนดการส่งมอบรถยนต์มาสด้า 2 ใหม่ลอตแรกจะเริ่มต้นในช่วงหลังการเปิดตัว ซึ่งผู้บริหารของมาสด้าเคยระบุว่ามีรถยนต์พร้อมส่งมอบลอตแรกจำนวน 2,000 คัน ซึ่งถูกจองแล้วทั้งหมดที่งานมหกรรมยานยนต์

ใครจะซื้อก็ต้องร้องเพลงรอต่อไปสักเดือนสองเดือน...

14_HeadLamp_6_CMYK

17_Meter_4_P1617_CMYK

15_TailLamp_6_Re_CMYK


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ