เปิดราคา Mercedes-Maybach S600 เคาะค่าตัวเริ่มต้นที่ 190,275 เหรียญสหรัฐฯ Share this

เปิดราคา Mercedes-Maybach S600 เคาะค่าตัวเริ่มต้นที่ 190,275 เหรียญสหรัฐฯ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 23 January 2558

ใครที่ยังไม่พอใจกับความหรูหราของเมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส ลองชมคันนี้เลย เมอร์เซเดส-มายบัค เอส600 (2016 Mercedes-Maybach S600) ซึ่งเตรียมออกจำหน่ายจริงในสหรัฐอเมริกา เดือนเมษายนนี้

เมอร์เซเดส-มายบัค เอส600 ถูกขยายฐานล้อให้ยาวขึ้นกว่าเดิม 8.1 นิ้วเพื่อเพิ่มพื้นที่ในห้องโดยสาร ล่าสุดค่ายรถยักษ์เยอรมันประกาศราคาออกมาแล้วเริ่มต้นที่ 190,275 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 6.2 ล้านบาทยังไม่รวมภาษี) ซึ่งถือว่าถูกกว่าเบนท์ลีย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์และโรลส์-รอยซ์ โกสต์อยู่หลายหมื่นเหรียญฯ

แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเมอร์เซเดส-มายบัค เอส600 จะมีความหรูหราน้อยกว่าคู่แข่งจากอังกฤษ เพราะราคาระดับนี้ลูกค้าจะได้ใช้เครื่องยนต์ V12 อันทรงพลังและระบบความปลอดภัยอีกมากมาย เบาะตอนหลังแยกส่วนให้ความหรูหราสะดวกสบายราวกับเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/mercedes-benz-s-class_100490433_h.jpg

อุปกรณ์มาตรฐานยังมี Driver Assistance Package ซึ่งประกอบด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่มากมาย พร้อมมีระบบ Magic Body Control ควบคุมช่วงล่าง ระบบ Comfort Package ให้ความสะดวกสบายสูงสุด เครื่องเสียงพรีเมียม Burmester และระบบฟอกอากาศอัตโนมัติ

หลังจากทำตลาดเมอร์เซเดส-มายบัค เอส600 แล้ว ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ยังมีแผนการทำตลาดรุ่นเอส600 พูลแมนที่มีขนาดตัวถังยาวขึ้นอีกในปีนี้ ก่อนจะตามมาด้วยรถเอสยูวี มายบัคซึ่งพัฒนาบนพื้นฐานของรุ่นจีแอลเอส


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ